ปชป.จี้ กกต.ทบทวนจัดเวทีกลางปราศรัยหาเสียง

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงษ์

โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวถึงการเรียกประชุมผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้ง 12 เขตพื้นที่กทม. เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า การเรียกประชุมดังกล่าวเพื่อซักซ้อมทำความเข้าใจถึงการรณรงค์หาเสียงช่วงสุดท้ายก่อนถึงวันที่ 23 ธ.ค. โดยที่ประชุมได้กำชับว่าให้ผู้สมัครแต่ละเขตใช้สื่อ เช่น ป้าย หรือ เอกสารของพรรค ของพรรคให้มากที่สุด รวมไปถึงให้เจาะเข้าหาประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มชนชั้นกลาง กลุ่มเยาวชน และบ้านในรั้วให้มากที่สุด โดยการเคาะประตูบ้าน ทั้งนี้การเรียกประชุมปรับกลยุทธ์การหาเสียงดังกล่าว ไม่เกี่ยวกับการที่ผลสำรวจของหลายสำนักระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์จะแพ้พรรคการเมืองบางพรรค


นายเทพไท ยังกล่าวถึง

กรณที่มีการจัดเวทีกลางของ กกต.ที่จัดให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ ว่า ตนอยากเรียกร้องให้ กกต.ทบทวนการจัดเวทีดังกล่าว ว่าคุ้มค่ากับการใช้งบประมาณของรัฐบาลหรือไม่  เพราะในแต่ละพื้นที่ที่ตนทราบก็ไม่มีผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคการเมืองใด ขึ้นเวที และหากจะขึ้นเวทีไปก็ไม่มีประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งถือว่าเป็นความล้มเหลวอย่างยิ่ง
 
“ผมอยากให้กตต.ทบทวนการจัดเวทีกลางให้กับผู้สมัคร ส.ส. ว่าผลของการจัดคุ้มค่ากับเงินที่ใช้ไปหรือไม่ หากไม่คุ้มค่าก็ไม่ควรจัดขึ้นอีก เพราะแต่ละพรรคการเมือง ก็สามารถจัดเวทีปราศรัยของตัวเองได้อยู่แล้ว และประชาชนก็ให้ความสนใจมากกว่า” นายเทพไท กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์