ปคม.จับแม่ใจยักษ์ขายลูกสาวค้ากาม

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ แถลงจับแม่ใจยักษ์ขายลูกสาว ให้สาวประเภท 2 นำค้าประเวณี ใน จ.ระยอง อ้างลูกชอบโดดเรียน-หนีออกจากบ้าน
พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงผลจับกุม น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี 
หลังตกเป็นผู้ต้องหา ขายลูกสาวแท้ๆ ของตนเองเพื่อส่งไปค้าประเวณี ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน ปคม. ให้ช่วยเหลือ เด็กหญิงเอ อายุ 13 ปี ที่หนีออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจได้ติดตามไปช่วยเหลือ เด็กหญิงเอ ได้ที่ อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งขณะเข้าให้การช่วยเหลือนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบว่ามี เด็กหญิงบี อายุ 14 ปี อีก 1 คน ซึ่งถูก นายสิทธิชัย หรือ ปลาย อินทนาม สาวประเภทสอง บังคับให้ค้าประเวณี โดย เด็กหญิงบี ให้การอ้างว่า ถูก น.ส.แหม่ม ซึ่งเป็นแม่บังเกิดเกล้า ที่นำไปขายบริการทางเพศ เป็นเงินจำนวน 30,000 บาท ก่อนจะนำไปขายให้กับ นายสิทธิชัย เพื่อนำไปขายบริการที่ จ.ระยอง 
ส่วนทางด้าน น.ส.แหม่ม ให้การอ้างว่า มีลูก 7 คน ส่วน เด็กหญิงบี เป็นลูกคนที่ 6 และ เด็กหญิงบี ไม่ชอบเรียนหนังสือ ชอบหนีออกจากบ้าน จึงตัดสินใจขายลูกให้ไปค้าประเวณี ได้เงินมา 15,000 บาท 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์