ปคม.จับสาวอุซเบกิสถานค้าประเวณีย่านนานา

ปคม.จับสาวอุซเบกิสถานค้าประเวณีย่านนานา

ปคม. แถลง จับสาวอุซเบกิสถาน ล่อลวงสาวประเทศเดียวกัน ค้าประเวณีย่านนานา

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) แถลงจับกุม น.ส.ฟีรูซ่า ดีนาร่า ดีเลีย สัญชาติอุซเบกิสถาน และ นายพรชัย พันธิโคตร์ หรือ อเล็กซ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

ในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อค้ามนุษย์ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ ภายในซอยนานา โดยการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก น.ส.เจนนี่ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวอุซเบกิสถาน ผู้เสียหาย ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับสถานกงสุลใหญ่อุซเบกิสถานประจำประเทศไทย ว่า ถูก น.ส.ฟีรูซ่า ผู้ต้องหาหลอกให้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมทำธุรกิจซื้อขายเสื้อผ้าส่งออกไปยังประเทศอุซเบกิสถาน โดยรับปากจะจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้ก่อน

แต่พอมาถึงประเทศไทย กลับถูกยึดหนังสือเดินทาง และถูกบังคับให้ออกไปค้าประเวณีที่ซอยนานาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 20.00 น.

เพื่อชดใช้ค่าตั๋วเครื่องบินในราคา 90,000 บาท และหากไม่ทำตามจะถูก นายพรชัย ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ว่าจะยัดยาเสพติด เพื่อให้ตำรวจมาจับกุม โดยอ้างว่ารู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายคน


เบื้องต้น นายพรชัย ได้ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้บังคับให้ น.ส.เจนนี่ ค้าประเวณี แต่ให้ไปหาเงินมาคืนค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ส่วนใหญ่ชาวอุซเบกิสถาน จะเดินทางมาอาศัยตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติพักอยู่เพื่อค้าประเวณี ส่วนผู้ต้องหาทั้งสอง จะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์