บ่อนโอเสม็ดซบนักพนันหายร้อยละ40

ด่านชายแดนถาวรช่องจอม-โอร์เสม็ดซบ นักพนันหาย 40 เปอร์เซ็นต์ หลัง“อภิสิทธิ์”ขอความร่วมมือตอบโต้เขมร ด้านประ ธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สภาอุตสาหกรรม จ.สุรินทร์ หนุนรัฐบาลไทยตอบโต้ “ฮุนเซน” แต่ต้องไม่กระทบประชาชน

(9พ.ย.) พ.ต.ต.อนันต์ ทองสุข สารวัตร ด่านชายแดนถาวรช่องจอม-โอร์เสม็ด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ กล่าวว่า

หลังจากนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ฝากถึงคนไทยที่จะเข้าไปเล่นการพนันในประเทศกัมพูชา บริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ขอให้หยุดเล่น แล้วหันมาช่วยทำตามความร่วมมือกับทางการไทย


ในการดำเนินกกรตอบโต้การดำเนินการของกัมพูชา ซึ่งด่านชายแดนถาวรช่องจอม-โอเสม็ด สนองตอบต่อนโยบายรัฐบาลไทยอย่างเข้มงวด โดยการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาเล่นการพนันที่บ่อนของกัมพูชา ว่า ขณะนี้อาจจะไม่มีความปลอดภัย โดยนักพนันส่วนใหญ่ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี


สำหรับบรรยากาศบริเวณแนวชายแดนขณะนี้มีนักท่องเที่ยว และนักพนันลดลงถึง 40 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือไม่ให้เข้าไปเล่นการพนัน ทำให้บรรยากาศเงียบเหงา มีเพียงนักท่องเที่ยวบางส่วนที่มาถ่ายภาพบริเวณชายแดนเท่านั้น


ทั้งนี้ทางด่านได้เพิ่มความเข้มงวดในการผ่านเข้าออกระหว่างชายแดนเป็นพิเศษ ทั้งการตรวจรถที่เข้าออกบริเวณชายแดน และบุคคลที่จะข้ามไปมาระหว่างประเทศ เพื่อเป็นการป้องกันการก่อเหตุรุนแรง จนทำให้เกิดความเสียหายภายในประเทศ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์