บ่นทำงานทั้งชีวิตยังยากจน เมียบอกให้เลิกสูบบุหรี่ ผัววัย 61 ผูกคอดับ

บ่นทำงานทั้งชีวิตยังยากจน เมียบอกให้เลิกสูบบุหรี่ ผัววัย 61 ผูกคอดับ

ลุงวัย 61 ปี กรรมกรก่อสร้าง บ่นกับเมีย ทำงานมาทั้งชีวิตไม่มีเงินเก็บ เมียเลยบอกให้เลิกสูบบุหรี่ เพราะเพิ่งทำบอลลูนหลอดเลือดหัวใจมาด้วย เจออีกทีผูกคอห้อยโตงเตง รีบอุ้มตัวก่อนเรียกเพื่อนบ้านช่วย แต่ช้าไป คาดน้อยใจ... 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 60 ร.ต.ท.หญิงรัชต์ชนก บุญนำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนนทรี มีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดห้องพักแคมป์คนงานก่อสร้างบ้านพักกรมราชทัณฑ์ ถนนนนทบุรี 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานก่อสร้างชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี พบผ้าขาวม้าลายสีแดงผูกติดอยู่กับขื่อหลังคา ส่วนผู้เสียชีวิตนอนอยู่กับพื้น หลังญาตินำร่างลงมาเมื่อช่วงเช้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสกอต สีเทา สวมกางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ นายภาวัต สระกิจ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/241 หมู่ 3 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่ลำคอมีร่อยรอยเขียวช้ำ

สอบสวน นางประคอง สระกิจ อายุ 51 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ปากคำว่า ตนกลับเข้ามาที่ห้องพักเห็นสามีผูกคอก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้ จึงพยายามอุ้มตัวไว้ให้สูง แต่พบว่าสามี มีน้ำไหลออกจากปาก ตนตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนคนงานจนมีคนเข้ามาช่วยแก้เชือกนำตัวสามีลงมาแต่ไม่ทันการณ์ สามีได้เสียชีวิต

นางประคอง กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้ นายภาวัต สามีบ่นว่าทำงานมาทั้งชีวิตไม่มีเงินเหลือเลย ทำให้ลูกเมียต้องลำบาก ตนจึงบ่นสามีเรื่องสูบบุรี่ เพราะสามีเคยทำบอลลูนหัวใจมาแล้ว ขอให้เลิกสูบบุหรี่ จึงคาดว่าสามีน่าจะน้อยใจเรื่องนี้ ซึ่งตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์