บุรีรัมย์สยอง!! หญิงสาวคลั่งนอนให้ม้าเหล็กทับร่างแหลก(มีคลิป)

บุรีรัมย์สยอง!! หญิงสาวคลั่งนอนให้ม้าเหล็กทับร่างแหลก(มีคลิป)


วันที่ 9 ก.ค.59 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถไฟทับคนบริเวณชานชาลาสถานีรถไฟบุรีรัมย์ จึงนำรุดเข้าไปตรวจสอบ พบรถไฟด่วนพิเศษที่ 21 กรุงเทพฯ-อุบล จอดอยู่ชานชาลา และพบร่างหญิงวัยประมาณ 30 ปีอยู่กับรางรถไฟช่องที่ 1 ในสภาพท่อนล่างถูกรถไฟทับแหลกขาดหลายท่อนตรวจสอบ พบว่ายังหายใจรวยริน กู้ภัยเร่งนำร่างส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

สอบถามนายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟ บอกว่า รถไฟขบวนดังกล่าว ตามตารางออกจากกรุงเทพฯเวลา 05.45 น. ถึงบุรีรัมย์ 11.39 น.ในช่วงเกิดเหตุตนเองกำลังให้สัญญาณรถไฟเข้าสถานี ขณะที่รถไฟใกล้จะจอด เห็นหญิงคนดังกล่าวเดินเข้าไปใกล้แล้วกระโดดให้รถไฟทับร่าง แต่ส่วนศีรษะไปอยู่ร่องกลางขบวนรถไฟ ทำให้ไม่เสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะจงใจฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานของผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้ง เกี่ยวกับมูลเหตุของการจูงใจ เนื่องจากผู้บาดเจ็บได้ซื้อก๋วยเตี๋ยวจำนวน 3 ถุง วางไว้ข้างเสาชานชาลา เพราะหากคนคิดฆ่าตัวตายไม่น่าจะซื้ออาหารกลับบ้าน ล่าสุด(13.00 น.)โรงพยาบาลบุรีรัมย์ระบุว่าผู้บาดเจ็บยังอาการสาหัส แพทย์กำลังเร่งช่วยเหลือชีวิต


ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์