บุญจงนำทีมลุยผับสละโสด-เวอร์จิ้นฝ่ากฎซ้ำซาก โจ๋นักเที่ยวแตกตื่น


              เมื่อวันที่ 11 ก.ย.  นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์  รมช.มหาดไทย  พร้อมด้วยนายนิรันด์ กัลยาณมิตร รองอธิบดีกรมการปกครอง นายศรีสมบัติ พรประสิทธิ์ รองอธิบดีกรมป้องกันภัยสาธารระภัย (ปภ.) นายสมคิด ใจยิ้ม ผู้อำนวยการสำนักงานสอบสวนนิติกร กรมการปกครอง  เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ สำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดง กรมการปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก จ.ปทุมธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงร้าน"สละโสด" และร้าน"เวอร์จิ้น" ตั้งอยู่ริมถนนสายบางชัน-เชียงรากน้อย ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนักเที่ยวทั้งช  ายและหญิงซึ่ง เป็นวัยรุ่นและนักศึกษาจำนวนมากกว่า 2 พันคน กำลังดื่มกินเต้นรำกันอย่างเมามันสนุกสนาน  เมื่อเจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเสียงเพลง เปิดไฟ และปิดประตูทางเข้าออกเพื่อไม่ให้นักเที่ยวหนีออกจากร้านทำให้นักเที่ยวต่างแตกตื่นตกใจ พยายามพากันวิ่งหลบหนีและพูดจาโวยวายไม่พอใจการเข้าตรวจค้น ก่อนให้ทุกคนตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ก่อนนำไปดำเนินคดี

นายบุญจง กล่าวว่า การเข้าตรวจสถานบันเทิงครั้งนี้ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าอยู่ใกล้สถานศึกษา ทางกระทรวงมหาดไทยจึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจค้นถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่งพบว่าไม่มีใบอนุญาตเปิดบริการ และเปิดเกินเวลาอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่น นักศึกษา ที่อายุยังไม่ถึงเข้าใช้บริการซึ่งจะดำเนินคดีกับเจ้าของร้านต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์