บุกล็อก อบต. ถึงหน้าซีด!! สารภาพซื้อกามเด็กจริง อ้างเป็นผู้ว่าแม่ฮ่องสอนเพราะเมา!!

บุกล็อก อบต. ถึงหน้าซีด!! สารภาพซื้อกามเด็กจริง อ้างเป็นผู้ว่าแม่ฮ่องสอนเพราะเมา!!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่ สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.อ.ศรีวรา รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากภูธรภาค 5 เดินทางมาที่ สภ.บางแม่นาง เพื่อติดตามความคืบหน้า และรอการเข้าแสดงตัวของผู้ต้องในการกระทำความผิดกรณีซื้อบริการ

โดยมีพล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.นนทบุรี นำพนักงานสอบสวนมารอ เพื่อที่จะทำการสอบปากคำสมาชิกอบต.บ้านใหม่ และเจ้าหน้าที่ร่วมเดินทางไปดูงานที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตามที่ได้ออกหมายเรียกผู้บริหารอบต.บ้านใหม่และสมาชิก อบต.บ้านใหม่ เพื่อให้มาปากคำ

กระทั่งเวลา 09.30 น.ยังไม่มีสมาชิก อบต. หรือผู้บริหารเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พล.ต.อ.ศรีวราห์พร้อมคณะจึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 43/3 หมู่ 3 ซึ่งเป็นบ้านของนายพนม พึ่งสำราญ กำนันตำบลบ้านใหม่ และพบตัวนายชูชาติ พ่วงจีน อายุ 56 ปี สมาชิกอบต.บ้านใหม่ หมู่ที่ 7 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีแอบอ้างเป็นผวจ.แม่ฮ่องสอนและพรากผู้เยาว์ซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

โดยนายชูชาติรับสารภาพว่า ได้มีการซื้อบริการกับเด็กจริง เมื่อคืนวันที่ 22 กย 2559 แต่ปฏิเสธไม่ได้แอบอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด แต่พล.ต.อ.ศรีวราได้บอกกับนายชูชาติว่ามีพยานหลักฐานเป็นสมาชิก อบต.บ้านใหม่ที่ร่วมเดินทางยืนยันว่านายชูชาติแอบอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชาติจึงยอมรับสารภาพว่าแอบอ้างเป็นผวจ.แม่ฮ่องสอน เพราะความเมา

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายชูชาติมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งแนวทางการสอบสวนพบว่ามี สมาชิก อบต.จำนวน 4 คน ที่ซื้อบริการเด็กในครั้งเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์