บุกรวบไอ้หื่นลวงเด็กม.4 อึ้ง!เหยื่อรายล่าสุดวิ่งหนีออกจากบ้าน ฉุดมาเมื่อคืนวันลอยกระทง!

วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ มากมูล รอง ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กำพล วงศ์สงวน รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายชิษณุพงศ์ สอ้อนกลาง อายุ 35 ปี ชาวตำบลเมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับศาลบุรีรัมย์ ที่บ้านพัก หลังจากก่อเหตุพยายามข่มขืนนักเรียน ม.4 ในป่าอ้อย ต.บ้านยาง อ.เมือง เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าขอตรวจค้น นายชิษณุพงศ์ ได้ไหวตัวเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ และไม่ยอมออกมา ตำรวจต้องพังประตูเข้าไป พบอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง ตำรวจถึงกับผงะเมื่อสอบสวนหญิงคนดังกล่าว ทราบว่าได้ถูกจี้ตัวมาเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ตัวเมืองบุรีรัมย์ และจะขอแจ้งความกับตำรวจทันที อ่านที่ หนุ่มอ้างเป็น ตร. ลวงสาว ม.4 ไปล่อซื้อยา ก่อนพาหายเข้าป่าอ้อย เพื่อนโทรหารับสายร้องไห้โฮ

เจ้าหน้าที่ตำรวได้คุมตัวสอบสวนเครียด เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพียงคดีเดียวตามหมายจับ แต่ประวัติตรวจสอบพบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง มีผู้เสียหายในคดีข่มขืนอีก 3 รายที่กำลังเข้าแจ้งความ นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยก่อคดีข่มขืนนักศึกษาสาว อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางหว้า กทม. เหตุเกิดภายในห้องพักของผู้เสียหาย บนแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยเพชรเกษม เกิดเหตุเมื่อ วันที่ 27 พ.ย. 2557 และศาลตัดสินจำคุก 6 ปี สารภาพลดโทษเหลือ 3 ปี ติดไป 2 ปี 8 เดือน

พ.ต.ท.กำพล กล่าวว่า พฤติกรรมของคนร้ายน่ากลัว ทุกครั้งที่ก่อเหตุจะอ้างเป็นตำรวจยาเสพติด แล้วตรวจค้น หรือพาเหยื่อไปสถานที่เปลี่ยว เมื่อสบโอกาส ก็จะใช้อาวุธมีจี้บังคับข่มขืน ตอนนี้มีผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความอีก 3 ราย ไม่รวมกับผู้เสียหายที่ไม่กล้าแจ้งความ คาดว่ามีอีกหลายราย การจับกุมในครั้งนี้ตำรวจจับได้อย่างง่ายดาย เพราะมีชาวบ้านในหมู่บ้านของผู้ต้องหาชี้เบาะแสให้เป็นอย่างดี เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นนักเลงหัวไม้ในหมู่บ้าน และมีพฤติกรรมข่มขืนจนชาวบ้านหวาดผวา ทุกครั้งที่นายชิษณุพงศ์ กลับบ้านชาวบ้านจะปิดบ้านเข้านอนแต่หัวค่ำ


บุกรวบไอ้หื่นลวงเด็กม.4 อึ้ง!เหยื่อรายล่าสุดวิ่งหนีออกจากบ้าน ฉุดมาเมื่อคืนวันลอยกระทง!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์