บุกรวบโก๋แก่แสมสารเอเย่นต์ยาบ้าเมืองชลฯ

บุกรวบโก๋แก่แสมสารเอเย่นต์ยาบ้าเมืองชลฯ

นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี และ นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด อ.สัตหีบ จับกุมนายทองสุข ทับทิมทอง อายุ 54 ปี หรือ ฉายา โก๋แก่แสมสาร พร้อมของกลางยาบ้า 337 เม็ด โดยจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.แสมสาร


นายภวัต เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ ใช้ห้องเช่าดังกล่าวเป็นแหล่งพักยาเสพติด และจำหน่ายให้แก่แรงงานต่างด้าว และลูกเรือประมงในพื้นที่ ต.แสมสาร จึงสืบสวนติดตามดูพฤติกรรมจนแน่ใจ ก่อนนำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการจับกุม ผู้ต้องหาไหวตัวทันจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ พยายามเทยาบ้า 398 เม็ด ทิ้งในคอห่านเพื่อทำลายหลักฐาน 

เจ้าหน้าที่จึงพังประตูห้องน้ำบุกเข้าจับกุม และล้วงยาบาบ้าของกลางขึ้นจากคอห่าน สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า หันมาค้ายาเสพติดเพื่อหาเงินทุนเล่นพนัน โดยจะรับยาบ้ามาจา นายหนุ่ยผู้ต้องขังคดีค้าเสพติดในเรือนแห่งหนึ่ง ราคาเม็ดละ 120 บาท ก่อนนำมาขายให้กับแรงงานต่างด้าวในราคาเม็ดละ 200 บาท แจ้งข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายควบคุมตัวส่ง ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์