บุกรวบ ‘เจน ออนไลน์’ เอเย่นต์ยาบ้า ผงะเป็นอัมพาต

บุกรวบ ‘เจน ออนไลน์’ เอเย่นต์ยาบ้า ผงะเป็นอัมพาต


บุกรวบ ‘เจน ออนไลน์’ เอเย่นต์ยาบ้า ผงะเป็นอัมพาตค่อนตัว แชทผ่านอินเตอร์เน็ตขายยา

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.อ.สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม ผบ. ร้อย.ร.2521 หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี และเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้นำตัว น.ส.อัจฉรา หรือกุ๊ก พัวพัน และนายภิรมย์ บุญรอด หรือ ‘เจน ออนไลน์’ แถลงข่าวการจับกุม ผู้ค้ายาเสพติด ที่หน้ากองร้อย ร.2521 โดยเจ้าหน้าที่ทหาร 4 นาย ต่างได้ช่วยกันหามและยกเปลพับสามท่อน ซึ่งมี นายภิรมย์ บุญรอด หรือ นายเจน ออนไลน์ ซึ่งเป็นอัมพาตค่อนตัว ตั้งแต่ทรวงอกลงมา และมีถุงพร้อมสายสวนปัสสาวะติดตัว มาแถลงข่าวการจับกุม    

 สืบเนื่องจาก เมื่อเย็นวานนี้ ร.อ.สุรศักดิ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดระนอง นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.อัจฉรา อายุ  23 ปี ขณะขับรถ จักรยานยนต์ไปส่งมอบยาเสพติดให้กับสายลับ บริเวณใกล้หมู่บ้านทักษิณ ม. 4 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง  โดยเจ้าหน้าที่แสดงตัว และพบยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ จำนวน 20 เม็ด  พร้อมให้การรับสารภาพซื้อยาบ้ามาจาก นายเจน ออนไลน์ หรือ นายภิรมย์ บุญรอด 

 เจ้าหน้าที่จึงทำการขยายผล และส่งสายลับ เข้าล่อซื้อยา กับนายเจน ออนไลน์ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เมื่อมีการนัดส่งยาบ้ากัน เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจร่วมสนธิกำลังกว่า 10 นาย ก่อนจะบุกเข้าตรวจค้นที่บ้าน ม.2 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง แต่ต้องตะลึงกับผู้ต้องหา ที่กำลังเข้าทำการจับกุม คือนายนายภิรมย์ อายุ 33 ปี  หรือที่กลุ่มวัยรุ่นในละแวกหมู่บ้านเรียก ‘เจน ออนไลน์’ ขณะนอนอยู่บนบนเปลพับสามท่อน และมีโน๊ตบุ๊กต่อแอร์การ์ด วางอยู่บนหน้าอก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่บุกเข้ามารีบปิดโน๊ตบุ๊กที่กำลังออนไลน์โดยทันที 

 ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเข้าถึงตัว และต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน เงินที่ใช้ในการล่อซื้อ และของกลางยาบ้าที่ส่งให้สายล่อซื้อ 27 เม็ด จึงให้การรับสารภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในบ้านพัก พบยาบ้า 2 เม็ด อยู่ตรงคานประตูทางเข้าบ้าน และเข้าไปค้นในห้องนอนพบยาบ้าอีก 49 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งหมด 78 เม็ด

 ‘เจน ออนไลน์’ หรือ นายภิรมย์ บุญรอด ยังได้สาธิตการเปิดโน๊ตบุ๊คให้ดูอย่างคล่องแคล่ว ส่วนสาเหตุที่เป็นอัมพาตค่อนตัว ตังแต่ทรวงอกลงไปเหตุเพราะรถคว่ำเมื่อ 10 ปีที่แล้ว  มือก็ไม่สามารถแบได้ และให้การยอมรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากกรุงเทพมหานคร ติดต่อผ่านนายป๊อบ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ก่อนจะเอายาบ้า มาส่งทิ้งไว้ที่ป้ายข้างทาง ถนนเพชรเกษมหรือหลักกิโลเมตร ก่อนจะจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อย ครั้งละ 30-40 เม็ดต่อครั้ง ในราคาเม็ดละ 270 บาท รับมาในราคาเม็ดละ 125 บาท   

 ส่วนเจ้าหน้าที่ ชุด ป.ป.ส. ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม พฤติกรรมของ น.ส.อัจฉรา มาโดยตลอด ภายหลังจากสามีถูกจับในกรณีค้ายาบ้าเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งถูกจับกุมตัวในขณะกำลังไปส่งยาบ้าให้กับลูกค้า 20 เม็ด จากนั้น น.ส.อัจฉราได้ให้ความร่วมมือ กับเจ้าหน้าที่ ก่อนขยายผลไปจับกุม นายภิรมย์ ซึ่งเป็นอัมพาตค่อนตัว ได้ยาบ้ามาอีกจำนวน 78 เม็ด พร้อมรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน ศร 9231 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้เป็นพาหนะในการส่งยาบ้า และโน๊ตบุ๊กที่ใช้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ออนไลน์ สำหรับการติดต่อซื้อขายยา

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.อัจฉรา และ นายภิรมย์ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 แอมเฟตามีน (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวและของกลาง ส่งร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์