บุกทลายแหล่งปลอมกางเกงยีนส์ยี่ห้อดัง เจอจะจะกำลังติดกระดุม-ป้าย (คลิป)

บุกทลายแหล่งปลอมกางเกงยีนส์ยี่ห้อดัง เจอจะจะกำลังติดกระดุม-ป้าย (คลิป)

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อัคราเดช  พิมลศรี รรท.ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา มาเจริญ ผกก.สภ.บางบัวทอง

 นำกำลังนำหมายศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่  606/2558  เข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่  84/21 และ 84/22  เมื่อวานนี้ พบเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น มีแรงงานต่างด้าว จำนวน 7 คน กำลัง ติดกระดุม และ ป้าย กางเกงยีนส์ ยี่ห้อ ลีวาย.  แรงเลอร์  แม็ค บิ๊กจอห์น  จัสติน ที่วางกองเรียงรายอยู่ ภายในบ้าน ทั้งชั้นล่างและชั้นสองของบ้าน ตรวจยึด กางเกงยืนส์ ที่กำลังติดป้ายและกระดุม 5,200 ตัว   พบป้ายกางเกงยีนส์ ยี่ห้อต่างๆจำนวนมาก จักรเย็บผ้า 3 ตัว  ที่ปั้มติดกระดุม 3 ตัว จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาได้นำหมายศาลจ.นนทบุรี เลขที่ 604/2558 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 55/3ม. 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

ภายในหมู่บ้านบัวทองแลนด์ ด้านหลังบ้าน พบเป็นห้องเก็บกางเกงยีนส์  ติดป้ายยี่ห้อ ต่างๆ พร้อมส่งให้ลูกค้า จำนวน 13,291 ตัว  และนำหมายศาล จ.นนทบุรี 605/2558 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 99/2 ม.4 ต.บางบัวทอง ใกล้กับบ้านหลังแรก  พบอุปกรณ์ ป้าย และกระดุมจำนวนหนึ่ง  โดยมีนายณัฐวุฒิ จันทร์วงค์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 166/91 หมู่ 6 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับเป็นเจ้าของ

นายณัฐวุฒิ จันทร์วงค์ รับสารภาพว่า รับกางเกงยีนส์มาตัวละ 100 บาท โดยนำมาติดกระดุมและติดตราแบนยี่ห้อต่างๆ แล้วส่งขายตัวละ 200 กว่าบาท บางทีก็มีคนมารับถึงบ้าน บางส่วนก็ไปขายเองที่ตลาดนัดสวนจตุจักร

พ.ต.ท.วชิรา ยาวไทยสงค์ สว.ปภ.บกป. กล่าวว่า รับแจ้งจากสายลับ ว่าที่บ้านทั้ง 3 หลัง 

เป็นแหล่งเก็บและผลิต กางเกงยีนส์ละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนมากส่งขายตามพื้นที่ต่างๆ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ทำการขอหมายตรวจค้นและจับกุม ได้ของกลางจำนวน 18,491 ตัว โดยแจ้งข้อหา มีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งมีเครื่องหมายการค้าปลอมหรือเลียนแบบ เครื่องหมายการค้าปลอมของบุคลอื่น ที่ได้จดทะเบียนแล้วในราชอาณาจักร  รับบุคลต่างด้าวเข้ามาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บุกทลายแหล่งปลอมกางเกงยีนส์ยี่ห้อดัง เจอจะจะกำลังติดกระดุม-ป้าย (คลิป)



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์