บุกทลายสำนักประกอบพิธีไสยศาสตร์มนต์ดำฉ้อโกงลวงเหยื่อสุดสัปดน

บุกทลายสำนักประกอบพิธีไสยศาสตร์มนต์ดำฉ้อโกงลวงเหยื่อสุดสัปดน

นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พล.ต.ต.นรบุญแน่นหนา รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รองผบก.ป. พร้อมพวกนำหมายจับศาลอาญาเลขที่ 428-432/2557 ลงวันที่ 12 มี.ค.57 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน เข้าจับกุม นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ อายุ 43 ปี หรืออาจารย์การเวก เทพหน้าทอง มอญแปรงรูป พร้อมของกลาง ตุ๊กตาดินปั้นเครื่องเซ่นไหว้ อาวุธปืน 3กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน จำนวนหนึ่ง ถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น โทรศัพท์มือถือที่ใช้บันทึกภาพขณะร่วมเพศทั้งภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งและอุปกรณ์ประกอบพิธีทางทำมนต์เสน่ห์ 


โดยนางปวีณา เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 56 ที่ผ่านมา ได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย 7 คนว่า ถูกผู้ต้องหา หลอกลวงจนหลงเชื่อว่า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์มืด มีการเลี้ยงผี ผูกมนต์เทวดาซึ่งจะคุ้มครองลูกหลานและช่วยให้มั่งมี สามารถทำเสน่ห์ให้คนรักคนหลง แต่ต้องใช้ทรัพย์สินเงินทองเป็นเครื่องเซ่น โดยเหยื่อทั้งชายและหญิงจะถูกบังคับให้ร่วมประเวณี ต่อหน้าผู้ต้องหา ซ้ำยังต้องเสียเงินหลักหมื่นถึงหลักแสนบาททั้งนี้ยังมีการใช้ทองคำแท้ๆในการประกอบพิธี นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงบางรายถูกบังคับให้กินยาบ้า ก่อนจะถูกผู้ต้องหาข่มขืนและข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง มิฉะนั้นจะถูกทำคุณไสยจนถึงแก่ชีวิตทำให้ทุกคนไม่กล้านำเรื่องดังกล่าวพูดให้ใครฟัง

โดย น.ส.บีอายุ22ปี ผู้เสียหายรายหนึ่งเปิดเผยว่า ตนเองมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำให้สามีตีตัวออกห่าง สร้างความเครียดให้ตนเป็นอย่างมาก พอดีไปพบเว็บไซด์ของสำนักอาจารย์การเวก ซึ่งลงข้อความโฆษณาชวนเชื่อว่า สามารถแก้อาการเจ็บป่วยและทำเสน่ห์ให้คนรักคนหลงได้จึงเดินทางมาที่สำนัก ดังกล่าว โดยเมื่อถึงคิวของตน ผู้ต้องหาซึ่งเรียกตัวเองว่า อาจารย์การเวก ได้พาเข้าไปในห้องประกอบพิธีที่มืดสลัว 

ภายในห้องมีรูปกุมารทอง ตุ๊กตาดินปั้นกลิ่นธูปคลุ้งไปทั่วห้อง โดยที่ตัวอาจารย์ได้ทำนายเรื่องที่ตนจะมาสอบถามได้อย่างแม่นยำตนเองจึงหลงเชื่อและสั่งให้ตนเองไปซื้อทองคำเพื่อใส่ไปในหุ่นเพื่อทำการประกอบพิธีโ ดยอ้างว่าจะทำให้หุ่นมีพลังงานหลังจากทำพิธีเสร็จก็ให้ตนเองถวายเงินพร้อมบังคับร่วมประเวณีอ้างว่าจะทำให้มนต์ขลังมากขึ้น ซึ่งต่อมาอาจารย์การเวกได้ส่งต่อรูปโป๊ขณะร่วมประเวณีให้ดูและข่มขู่หากไม่นำเงินมาให้จะนำภาพไปเผยแพร่ตนเองจึงยอมจ่ายเงินมาแล้วหลายครั้งซึ่งหลังจากทำพิธีอาการป่วยก็ไม่บรรเทาแถมผู้เป็นสามีก็ยังเลิกราไปอีกด้วย

จาการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้ที่เข้ามาทำพิธีส่วนมากจะเป็นผู้ที่มีปัญหาครอบครัวโดยเข้ามาเพื่อทำพิธีเพื่อให้คนรักกลับมาโดยมีทั้งนักศึกษา บรรดาไฮโซรวมทั้งแม่บ้าน ที่สามีไปมีกิ๊กและบ้านเล็กบ้านน้อย ตลอดจนฝ่ายชายที่มาทำเสน่ห์โดยผู้ที่จะเข้ามาทำพิธีจะต้องเสียเงินค่าประกอบพิธีเริ่มต้นที่ 20,000 บาท ถึงหลักแสนบาทโดยแต่ละครั้งตนเองจะแจ้งให้ผู้ที่เข้ารับการทำพิธีทราบทุกครั้งถึงการร่วมประเวณีเพื่อทำให้จิตเข้าถึงสามีเพื่อลงอาคมคาถาถ้าหากไม่ร่วมประเวณีก็จะให้ช่วยตัวเองหรือร่วมกับฝ่ายชายที่มาร่วมพิธีด้วยกันเองโดยตนเองจะนั่งดูอยู่ใกล้ๆเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์