บุกตรวจรร.เดอะคอร์ ของ บอล กฤษณะ ลือแอบเปิดให้บริการ อ้างแค่ทดสอบระบบ!!

บุกตรวจรร.เดอะคอร์ ของ บอล กฤษณะ ลือแอบเปิดให้บริการ อ้างแค่ทดสอบระบบ!!

วันนี้ (22 มี.ค.) นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยทหาร และตำรวจ เข้าตรวจโรงแรมเดอะคอร์ ซึ่งอดีตนายบอล กฤษณะ แฟนหนุ่มของอุ้มลักขณา ดาราสาว เป็นผู้บริหารพบว่ายังไม่มีใบอนุญาต แต่กลับไม่พบการเปิดให้บริการทางโรงแรมอ้างทดสอบระบบไม่ได้เปิดให้พักตามข่าว แต่ก็สั่งตรวจสอบละเอียด ทางตัวแทนของโรงแรมยืนยันบอล ไม่ได้เข้ามาบริหารแล้ว

 

 

นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วย ทหาร และตำรวจ เข้าตรวจสอบโรงแรมเดอะคอร์ บนถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กรณีที่ ได้มีข่าวเรื่องของการเปิดให้บริการห้องพักของโรงแรมแห่งนี้หลังถูกสั่งปิดเนื่องจากไม่มีใบอนุญาต และกระทำผิดในการเรื่องของการต่อเติมอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามพรบ.ควบคุมอาคาร เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2559 หลังจากกรณีที่มีการทำร้ายร่างกายของลูกชาย ผบ.มทบ.38 จ.น่าน โดยกลุ่มของนาย บอลกฤษณะ อมิตรสูญ แฟนฟนุ่มของดาราสาวอุ้ม ลักขณา จนเป็นที่มาของการตรวจสอบร้านมาลินสกาย รวมทั้งโรมแรมเดอะคอร์ ที่นายบอล เข้ามามีส่วนในการบริหาร และสั่งปิดลงซึ่งหลังจากที่นายอำเภอเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ และสุ่มตรวจตามห้องพักก็ไม่พบว่ามีลูกค้าเข้าใช้บริการ แต่อย่างใด ในส่วนของชั้นดาดฟ้าที่มีกรณีของการต่อเติมก็ได้รับการปรับปรุงแล้ว

 

 

 

นางสาวรุ่งฟ้า โทนาริอุส อายุ 41 ปี ผู้บริหารโรงแรมเดอะคอร์ ชี้แจงว่า จากการที่ตกเป็นข่าวว่าทางโรงแรมเปิดให้บริการนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้ทางโรงแรมได้เปิดทดลองระบบในการให้บริการ เพื่อรองรับการเปิดให้บริการหากได้รับใบอนุญาต ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่ได้รับใบอนุญาต แต่อยู่ในขั้นตอนของการยื่นขอใหม่หลังจากที่มีการปรับปรุงอาคารตามแบบที่ถูกต้อง และได้รับใบอนุญาตการใช้อาคารของเทศบาลตำบลช้างเผือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ในขั้นตอนของการขอใบอนุญาตในการประกอบกิจกรรมโรงแรม ส่วนเรื่องของการบริหารนั้นยืนยันว่านายบอล กฤษณะ อมิตรสูญ ไม่ได้เข้ามามีส่วนในการบริหารใดๆ ทั้งสิ้น แต่ยอมรับว่าอาจจะมีความสัมพันธ์กันในส่วนของอดีตผู้ร่วมงาน และการส่งมอบงานด้านการบริหาร และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่เท่านั้น

 

 

 


นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยหลังจากเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ว่า การเข้าตรวจสอบครั้งนี้สืบเนื่องจากมีกระแสข่าวว่าโรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการตามปกติ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีการเปิดให้บริการและไม่พบการลงทะเบียนรายชื่อผู้เข้าพัก อย่างไรก็ตามได้เน้นย้ำกำชับกับทางโรงแรมไปแล้วว่าในระหว่างที่ยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรมอยู่นั้น ห้ามเปิดบริการอย่างเด็ดขาด หากพบว่ามีการฝ่าฝืนและตรวจสอบพบจะมีการดำเนินการตามกฎหมายทันที สำหรับการยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรมของโรงแรมแห่งนี้นั้น เพิ่งยื่นเรื่องกับทางอำเภอเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.60 เวลานี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 


รายงานข่าวแจ้งว่า แม้ว่าการเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ในเบื้องต้นจะไม่พบว่าทาโรงแรมมีการเปิดให้บริการ รวมทั้งทางโรงแรมยืนยันว่ามีเพียงการทดสอบระบบเท่านั้น แต่ยังไม่ได้เปิดให้บริการ อย่างไรก็ตามทางนายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมและบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดด้วยอีกครั้ง เพื่อความชัดเจน


บุกตรวจรร.เดอะคอร์ ของ บอล กฤษณะ ลือแอบเปิดให้บริการ อ้างแค่ทดสอบระบบ!!


บุกตรวจรร.เดอะคอร์ ของ บอล กฤษณะ ลือแอบเปิดให้บริการ อ้างแค่ทดสอบระบบ!!


บุกตรวจรร.เดอะคอร์ ของ บอล กฤษณะ ลือแอบเปิดให้บริการ อ้างแค่ทดสอบระบบ!!


cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์