บุกชาร์จ รปภ.คลั่งโดดตึก

เจ้าหน้าที่บุกชาร์จ รปภ.อพาร์ทเม้นท์ คลั่งพยายามจะโดดตึก อ้างดวดเหล้าหนัก เครียดเงินไม่พอใช้ ปัดเสพยา

บุกชาร์จ รปภ.คลั่งโดดตึก


                เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ร.ต.อ.ไตรวิทย์ แก้วชนะ พงส. (สบ1) สน.โชคชัย รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งจะกระโดดจากระเบียงห้องที่ อพาร์ทเม้นท์เปี่ยมเกียรติ เลขที่ 45 ซอยลาดพร้าว89 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตพญาไท นำเบาะลมมากางเพื่อป้องกันชายดังกล่าวกระโดดลงมา ก่อนนำกำลังไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท. จิรวัฒน์ ยอดกระโหม สว.สส. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น ที่ระเบียงห้องเลขที่ 623 ชั้น 6

            ซึ่งเป็นห้องเก็บของของอพาร์ทเม้นท์ พบนายสถาพร บุญทิสา อายุ 31 ปี รปภ.ของอาคารดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 9 ต.พรสวรรค์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ยืนอยู่ที่ระเบียงหลังห้อง สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีอาการคล้ายคนเมายา กำลังโยนข้าวของลงมาด้านล่าง เจ้าหน้าที่จึงรีบกางเบาะลมและพยายามเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จนเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง นายสถาพรเริ่มมีอาการอ่อนแรง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปชาร์จตัวนายสถาพรเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาที่สน.โชคชัย

             จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า นายสถาพรพักอยู่ห้องติดกับห้องเก็บของ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาดื่มเหล้าเข้าไปมาก จนเช้ามืดเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ปีนจากระเบียงห้องตัวเองเข้ามาที่ห้องเก็บของแล้วโยนข้าวของภายในห้องลงมาด้านล่าง ใครพูดก็ไม่ยอมฟังจนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเจรจาร.ต.อ.ไตรวิทย์ กล่าวว่า นายสถาพรยังให้การวกวนไปมา แต่บอกว่าไม่ได้เสพยา ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดคลุ้มคลั่งเพราะดื่มเหล้าเข้าไปแล้วเครียดเรื่อง ไม่มีเงินใช้ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องตรวจหาสารเสพติดต่อไป เบื้องต้นแจ้งข้อหา บุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ หากมีสารเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดอีกกระทง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์