บุกจับหนุ่มถ่ายคลิปโป๊ร่วมหลับนอนแฟนสาว แพร่ว่อนเฟซบุ๊ก

บุกจับหนุ่มถ่ายคลิปโป๊ร่วมหลับนอนแฟนสาว แพร่ว่อนเฟซบุ๊ก


เวลา 14.00 น. วันที่ 4 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้นำหมายจับที่ ว.229/2558 จับนายอุเทน วรสิทธิ์ อายุ 20 ปี อยู่ ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ขณะอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต เป็นพนักงานขายจิวเวลรี่ ข้อหากระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนยี

 น.ส.กร (นามสมมติ) กล่าวว่า ตนรู้จักกับ นายอุเทน วรสิทธิ์ ทางเฟซบุ๊ก และได้พูดคุยกันเรื่อยมา จนวันที่ 29 ธ.ค.57 ได้นัดพบกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จากนั้น นายอุเทนได้ชักชวนตนไปที่ห้องพัก ใน ซ.พหลโยธิน 64 และได้มีความสัมพันธุ์กัน โดยนายอุเทนได้บังคับข่มขู่ถ่ายรูป และคลิปวิดีโอ ขณะที่ร่วมหลับนอนกันไว้ หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ นายอุเทนได้นำรูปถ่าย ซึ่งเป็นรูปภาพของตนเพียงคนเดียว โพสต์ลงในเฟซบุ๊กของนายอุเทน ตนจึงได้ต่อว่านายอุเทนว่าไม่สมควรลงและไม่เหมาะสม ทำให้นายอุเทนไม่พอใจ  

 วันที่ 10 ม.ค.58 นายอุเทนได้บอกให้ตนไปพบที่ห้องอีก โดยอ้างว่าให้ตนไปลบรูปภาพเองในโทรศัพท์ของนายอุเทน ด้วยความที่ตนอยากจะลบภาพทั้งหมด จึงเดินทางไปพบนายอุเทน เมื่อไปถึงกลับถูกนายอุเทนบังคับข่มขืนและถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ร่วมหลับนอนด้วยกันไว้อีก และยังนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาข่มขู่ให้ตนไปร่วมหลับนอนอยู่ตลอดเวลา 

 หากไม่ไปจะนำคลิปไปเผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก จนวันที่ 23 ม.ค. 58 นายอุเทน ได้นำคลิปวิดีโอ ที่ร่วมหลับนอนกัน ลงเผยแพร่ในเฟซบุ๊กของนายอุเทนทำให้ตนเสียหาย ตนจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ดำเนินคดีกับนายอุเทน ในข้อหา เผยแพร่ภาพทางเฟซบุ๊ก 

 ต่อมาเช้าวันที่ 24 ม.ค.58 นายอุเทนข่มขู่บังคับให้ตนไปพบในซอยที่นายอุเทนพักอาศัยอยู่ เมื่อตนเดินทางไปพบ ได้มีปากเสียงกัน นายอุเทนได้ทำร้ายร่างกายตน จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.สายไหม ในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืน แต่ตนเกรงว่า นายอุเทนจะนำรูปภาพและคลิปวิดีโอที่ร่วมหลับนอนกัน ไปเผยแพร่ในทางอื่นอีก จึงเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ 

 ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ทราบรายละเอียด และหลักฐานที่ น.ส.กร นำมายืนยันเป็นที่แน่ชัด จึงได้ประสานไปยัง  พล.ต.ต.ศิริพงษ์ ติมุลา ผบก.ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาญชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาผู้เสียหายไปพบในวันที่ 26 ม.ค.58 เวลา 11.00 น. เพื่อเข้าแจ้งความ และให้ข้อมูลทั้งหมด เพื่อติดตามตัวนายอุเทน วรสิทธิ์ มาดำเนินคดี 

 ต่อมาวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ศิริพงษ์ ได้ออกหมายจับ นายอุเทน วรสิทธิ์ หมายจับที่ จ.229/2558 ลงวันที่ 30 ม.ค. 2558 ข้อหา ฐานความผิด หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา หรือการกระจายภาพ หรือโดยป่าวประกาศวิธีอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ใดๆ อันมีลักษณะอันลามก ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ วันที่ 3 ก.พ. 58 นางปวีณา ได้ประสาน พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ขอให้เร่งจับกุมตัวนายอุเทน วรสิทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ มาดำเนินคดี 

 ล่าสุด เวลา 12.00 น. วันที่ 4 ก.พ. นางปวีณา พร้อมผู้เสียหายเข้าพบ พล.ต.ท.อำนวย ได้ประชุมหารือ เพื่อติดตามตัว นายอุเทน วรสิทธิ์ มาดำเนินคดี กระทั่งเวลา 14.00 น.นางปวีณา พาผู้เสียหายเป็นหญิงไปชี้ตัวอดีตแฟนหนุ่มหลังจนท.ตำรวจบุกเข้าจับกุมตามหมายจับดังกล่าว อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์