บุกจับผับไฮโซ! ย่านโคกคราม เจอนักเที่ยว-พนักงานร้าน เล่นยาอี-ยาเค ฉี่ม่วงอื้อ

ฝ่ายปกครองบุกจับผับไฮโซ ย่านโคกคราม พบ พนักงาน-นักเที่ยว พบมีฉี่ม่วง 22 คน ยาเสพติดเกลื่อนพื้น

บุกจับผับไฮโซ! ย่านโคกคราม เจอนักเที่ยว-พนักงานร้าน เล่นยาอี-ยาเค ฉี่ม่วงอื้อ

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และสมาชิก อส. เข้าตรวจสอบ "ทูมอร์โรว์แลนด์" (Tomorrowland) สถานบันเทิงย่านโคกคราม ขณะเข้าตรวจสอบเวลา 02.30 น. พบว่าร้านยังเปิดให้บริการ มีการเล่นดนตรีสดและนักเที่ยวกว่า 200 คน กำลังเต้นรำอย่างสนุกสนาน


เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจสอบภายในสถานบันเทิงดังกล่าว นักเที่ยวและพนักงานได้ทิ้งยาเสพติด ได้แก่ เคตามีน ยาอี และยาไฟท์ ตกเกลื่อนร้าน บริเวณใต้โต๊ะและในโซนห้อง VIP และตรวจพบได้ที่ตัวพนักงาน จำนวน 2 ราย เมื่อทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดพบนักเที่ยวและพนักงานมีสารเสพติดในปัสสาวะ จำนวน 22 คน


ต่อมาจึงได้ทำการจับกุมผู้ดูแลร้าน เบื้องต้นตั้งข้อหาว่า ตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในเวลาห้ามขาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมาย และร้านดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 ซึ่งทาง ผบช.น. จึงต้องมีคำสั่งปิด 5 ปีต่อไป

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 2 ปี โดยไม่มีใบอนุญาต กลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน เพราะเป็นสถานบริการระดับสูง โซนวีไอพี ห้องละกว่า 1 หมื่นบาท และในขณะที่ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ มีบุคคลมีชื่อเสียงจากหลายวงการ อยู่ในสถานบันเทิงดังกล่าวด้วยเช่นกัน



ที่มา innnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์