บุกค้นเรือนจำตรัง กวาดล้างยาเสพติด


ที่เรือนจำจังหวัดตรัง พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี ผบก.ภ.จว.ตรัง สนธิกำลังเจ้าหน้าตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 435 ตรัง ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รวมจำนวนกว่า 181 นาย บุกเข้าตรวจค้นภายในเรือนจำจังหวัดตรัง

เพื่อตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย เช่น ยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ และอื่น ๆ ที่อาจจะมีการซุกซ่อนไว้ โดยได้ทำการตรวจค้นทั้งเรือนนอนผู้ต้องขังหญิง ผู้ต้องขังชาย สำหรับการตรวจค้นจู่โจมพิเศษ เนื่องจากที่ผ่านมามีการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ก็มีการซัดทอดว่ามีผู้ต้องขังในเรือนจำเกี่ยวข้องด้วย สำหรับการบุกตรวจค้นในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขตำรวจดมกลิ่นหาสารเสพติดภายในเรือนนอนของผู้ต้องขัง ทั้งชายและหญิง แต่พบเพียงสิ่งผิดกฎหมายเป็นมีดปลายแหลมจำนวน 2 เล่ม ที่ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกภายในตู้เก็บของซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนต่อไป


นายกฤษณ์ วงษ์เดช ผู้บัญชาการเรือนจำ เปิดเผยว่า การตรวจค้นในครั้งเป็นการตรวจค้นที่ไม่ให้ผู้ต้องขังได้ตั้งตัวเพราะอาจมีการซุกซ่อนสิ่งผิดกฎหมายได้ทัน แม้ว่าการตรวจค้นครั้งนี้จะพบเพียงมีดเหล็กปลายแหลม ไม่พบยาเสพติดหรือซิมการ์ดโทรศัพท์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เฝ้าระวังอย่างเต็มที่





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์