บีเอ็มซิ่งเสียหลักฟาดสะพานลอย คนขับกระเด็นดับสยองคาบันไดคลองสอง งัดอีก2สาหัส

บีเอ็มซิ่งเสียหลักฟาดสะพานลอย คนขับกระเด็นดับสยองคาบันไดคลองสอง งัดอีก2สาหัส


บีเอ็มซิ่งเสียหลักฟาดสะพานลอย คนขับกระเด็นดับสยองคาบันไดคลองสอง งัดอีก2สาหัส

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.กกุสนธ์ เหมือนปั้น พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนสะพานลอย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณ ปากซอยรังสิต-นครนายก 27 (ทางเข้าหมู่บ้านมาลีวัลย์ คลองสอง)สะพานลอยหน้าหมู่บ้านมาลีวัลย์ คลองสอง ถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีส้ม หมายเลขทะเบียน ฌส 5907 กทม. สภาพพังยับเยิน ด้านขวาฝั่งคนขับชนฟาดกับคอทางขึ้นสะพานลอยดังกล่าวอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายสุกฤษฎิ์ บำรุงเวช อายุ 30 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 59/137 หมู่ที่ 6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กระเด็นออกจากตัวรถเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่ที่บันไดสะพานลอย และพบร่างผู้บาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถอีก 2 ราย ที่บริเวณที่นั่งฝั่งซ้าย และที่นั่งด้านหลัง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลืองัดร่างผู้บาดเจ็บที่อยู่ติดกับซากรถออกมา นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต

 เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งจากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นตัวรถเสียหลักหมุนแล้วไถลเข้าไปฟาดกับสะพานลอยอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อกับญาติเพื่อแจ้งให้ทราบแล้ว ทราบว่าทั้งสามคนไปงานแข่งรถ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเรียกให้ญาติมาให้ปากคำอย่างละเอียดที่โรงพัก เนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้งสองก็ให้การไม่ได้ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ก่อนมอบให้ญาติดำเนินการรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์