บีทีเอสขยายเวลาเปิดให้บริการถึงตี2รับปีใหม่

บีทีเอสขยายเวลาเปิดให้บริการถึงตี2รับปีใหม่

บีทีเอส ขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 02.00 น. ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมจัดเตรียมบัตรโดยสาร เที่ยวเดียว เพื่อความสะดวก

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า บริษัทฯ จะขยายเวลาการให้บริการเดินรถในวันส่งท้ายปีเก่า คืนวันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2556 จากเวลา 24.00 น. ไปจนถึงเวลา 02.00 น. ของวันพุธ ที่ 1 มกราคม 2557 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางไปฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้า และบริเวณใกล้เคียง

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะจัดเตรียมบัตรโดยสาร เที่ยวเดียว (Single Journey Ticket) ไว้ล่วงหน้า

โดยที่ผู้โดยสารไม่ต้องหยอดเหรียญซื้อบัตรดังกล่าว ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ในคืนวันส่งท้ายปีเก่า โดยสามารถซื้อได้ที่หน้าห้องจำหน่ายตั๋ว สถานีหมอชิต พญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สยาม ชิดลม อโศก พระโขนง อุดมสุข แบริ่ง ราชดำริ สะพานตากสิน วงเวียนใหญ่ และบางหว้า

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมบัตรโดยสาร ประเภท One – Day Pass ในราคาใบละ 130 บาท ไม่จำกัดระยะทาง

และจำนวนเที่ยวการเดินทาง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย โดยสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2556 ถึง 02.00 น. ของวันพุธ ที่ 1 มกราคม 2557 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์ บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์