บิ๊กไบค์ใจบุญท่องแดน ระนอง ช่วยเหลือเด็กพิเศษ

บิ๊กไบค์ใจบุญท่องแดน ระนอง ช่วยเหลือเด็กพิเศษ

นายประพาส อินทนปสาธน์ ผอ.ททท. สำนักงานสุราษฏร์ธานี พร้อม สมาชิกชมรมต่างๆ หลายชมรม ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ  ร่วมกิจกรรมขับรถจักยานยนต์ บิ๊กไบค์ กว่า 200 คัน จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี  ผ่านจังหวัดชุมพร มุ่งตรงมายังจังหวัดระนองเพื่อชื่นชมธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมแวะพักและทำบุญในจุดต่าง ๆที่ผ่าน โดยที่จ.ระนอง ได้หยุดมอบเงินทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนและเครื่องใช้จำเป็นให้กับเด็กนักเรียนพิเศษ ที่เรียนอยู่ศูนย์การศึกษาพิเศษระนอง


นายประพาสกล่าวว่า ขบวนบิ๊กไบค์ ครั้งนี้ถือว่า เป็นการรวมตัวของชาวบิ๊กไบค์ จากหลากหลายชมรมครั้งใหญ่ที่สุดในพื้นที่ในภาคใต้ จะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมขบวนเพื่อชื่นชมธรรมชาติ ในเส้นทางที่ผ่านซึ่งเราชื่อโครงการในครั้งนี้ว่า ขับสองล้อ เล่นลม ชื่นชมธรรมชาติจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวในจ.สุราษฏร์ธานี ชุมพร และจ.ระนอง ให้กับนักท่องเที่ยว กลุ่มใหม่ที่รักการเดินทางต้องการสัมผัสธรรมชาติทุกที่ที่ผ่าน จะสร้างรายได้ให้กับจังหวัดนั้น ๆพร้อมทั้งเป็นการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวต่างในจังหวัดนั้น

โดยเราเริ่มต้นจากจังหวัดสุราษฏร์ธานี ผ่านชุมพร มุ่งตรงจังหวัดระนองจากนั้นจะวกกลับสุราษฏร์โดยใช้เส้นทางผ่านจังหวัดพัง เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มถือเป็นการเปิดตลาดการท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่มเพราะได้ทั้งเรื่องการท่องเที่ยวพร้อมได้ร่วมทำบุญไปในตัวด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์