บิ๊กไบค์ถึงกับคุกเข่า!! หลังตำรวจจับ เพื่อร้องขออะไรบางอย่าง!?

บิ๊กไบค์ถึงกับคุกเข่า!! หลังตำรวจจับ เพื่อร้องขออะไรบางอย่าง!?

ชาวเน็ตโพสต์ข้อความรูปภาพลงในโลกโซเชียลกรณีขับรถมอเตอร์ไซต์ขึ้นสะพานข้ามแยกแล้วถูกตำรวจจับ

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลชาวเน็ตเผยภาพในเพจ ขอเถอะครับ หนุ่มไบค์เกอร์คนหนึ่งกำลังคุกเข่ายกมือวิงวอนขอร้องคุณตำรวจไม่ให้จับเขา ในกรณีที่เขาขับรถลงมาจากสะพานข้ามแยก ซึ่งกฎหมายได้ระบุเอาไว้ว่า รถมอเตอร์ห้ามขับขึ้นสะพานข้ามแยกหรือลอดอุโมงค์ข้ามแยก เนื่องจากจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

ทางด้านไบค์เกอร์ไม่คิดเช่นนั้น พวกเขาเห็นว่า กฎหมายแบบนี้เป็นอะไรที่ล้าหลังไปแล้วเพราะ พ.ร.บ.ตัวนี้ใช้มายาวนานถึง 30 กว่าปีแล้ว เขาจึงคุกเข่าวิงวอน ขอให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเห็น และอยากให้เปลี่ยนแปลง รายละเอียดมีดังนี้

" ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขออภัยทุกความไม่เห็นด้วยครับผม อีโมติคอน kiki "

ชื่อภาพ : "ขอเถอะครับ สะพานและอุโมงค์เพื่อคนทุกล้อ"

เจตนารมย์ : เพื่อสื่อสะท้อนให้เห็นว่า คนรากหญ้าหาเช้ากินค่ำอย่างผม ไม่มีสิทธิ์ที่จะต่อสู้กับผู้ถือกฏหมายได้................หากแต่ ถ้าท่านหยุดจับ และหันมาฟังความเดือดร้อนของผมบ้าง ผมว่าเราอนุโลมและรถทุกล้อ ใช้ทางร่วมกันได้อย่างไร้อุบัติเหตุแน่นอนครับผม

(เหมือนที่ท่านอนุโลมให้รถยนต์ รถบรรทุก รถกระบะ รถพ่วง ในหลายๆมาตรา) เป็นการสื่อการต่อสู้กับระบบที่ไม่เป็นธรรมเชิงสัญลักษณ์ครับ

ผมขอขอบคุณทุกคำแนะนำ และน้อมรับด้วยใจกับคำตำหนิ หรือ ทุกเม้นท์นะครับ แต่ผมขอนอนยันและนั่งยันครับว่า นี่คือการ แสดงออก ให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ลงมาเหลียวหางตาดูผู้ใช้ทางที่เดือดร้อนอย่างผมและเพื่อนๆบ้าง และขอให้ ใส่ใจและห่วงใยพวกเราอย่างจริงจังกันบ้าง (ย้ำว่าต้องใส่ใจอย่างจริงจังนะครับ)

นี่คือผม นี่คือวิถี การแสดงออกแบบอย่างของผม ซึ่งแน่นอนครับ มันขัดใจบางท่าน ผมขอขอบคุณล่วงหน้าหากท่านจะออกไปแสดงออกในแบบฉบับ แบบตัวตนของท่าน เพื่อเราผู้ใช้ทาง และผู้ที่ถูก พรบ. ล้าหลัง กดขี่มาตลอด เกือบ 20ปี (พรบ. มีอายุ 36 ปี) ดีครับออกไปทำในวิถีของท่าน ช่วยกันคนละไม้คนละแฮนด์ ครับผม อีโมติคอน kiki

Dome Rider

17.04.15

ขอบคุณข้อมูลจาก news.truelife

บิ๊กไบค์ถึงกับคุกเข่า!! หลังตำรวจจับ เพื่อร้องขออะไรบางอย่าง!?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์