บิ๊กแจ๊ดเผยพบผู้ต้องสงสัย3คน เร่งหาหลักฐานรวบมือปาระเบิด

บิ๊กแจ๊ดเผยพบผู้ต้องสงสัย3คน เร่งหาหลักฐานรวบมือปาระเบิด

21 พ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.00 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.)

เดินทางเข้าเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือ ให้กับ จ.ส.ต.กฤษณะ มังคลา ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุผู้ไม่หวังดีปาระเบิดปิงปองเข้าใส่แนวกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ เมื่อวานที่ผ่่านมา 

พล.ต.ท.จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ

ระบุถึงอาการของจ.ส.ต.กฤษณะ ว่ามีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย และแพทย์ได้ทดสอบการได้ยินแล้วพบว่าการได้ยินเสียงสูงเสื่อมไปมาก ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากการได้ยินเสียงดังมาก หลังจากนี้แพทย์จะต้องให้พักฟื้นประมาณ 2-3 วัน และทดสอบการได้ยินเป็นระยะๆ 

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าแนวแบริเออร์ของตำรวจ

พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 3 คน วิ่งออกจากฝั่งผู้ชุมนุม ก่อนปาระเบิดปิงปองผูกหิน เข้ามาในแนวตำรวจ และวิ่งหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดี ส่วนในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ที่จะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ประกาศยกระดับการชุมนุมนั้นยอมรับว่าเป็นห่วงสถานการณ์เรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์ก่อเหตุความวุ่นวาย โดยตำรวจได้วางกำลังประจำจุดสูงข่ม และชุดเคลื่อนที่เร็ว เฝ้าระวังเหตุการณ์พร้อมดูแลสถานที่สำคัญทางราชการ  และยืนยันว่าตำรวจทำตามหน้าที่จะไม่ปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์