“บิ๊กเสือ” โชว์ตัวที่พัทยาโต้ข่าวลูกชายอ้างบิดาหายตัว

“บิ๊กเสือ” โชว์ตัวที่พัทยาโต้ข่าวลูกชายอ้างบิดาหายตัว

“บิ๊กเสือ” โชว์ตัวที่พัทยาโต้ข่าวลูกชายอ้างบิดาหายตัว เผยออกกำลังกายทุกวัน-ประชุมองคมนตรีตามปกติ

จากกรณีที่นายพิเชฏฐ์ กุลละวณิชย์ อายุ 55 ปี บุตรชายของ พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี

นำหลักฐานเอกสารไปร้องเรียนกับสื่อมวลชน เกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัว โดยระบุว่าถูกกีดกันไม่ให้พบบิดา และถูกยื่นฟ้องในข้อหาละเมิดห้ามเข้าไปโรงพยาบาล ทำเนียบองคมนตรี รวมถึงสถานที่ที่พ่อจะปฏิบัติหน้าที่ และยังอ้างว่าบิดาถูกพาตัวหายออกจากบ้านไป ซึ่งภายหลังได้พยายามติดต่อคนใกล้ชิดแต่ก็ไม่มีใครรู้ และไม่ทราบว่าบิดาถูกพาตัวไปอยู่ที่ไหน ต่อมา พล.อ.จรัล กุลละวณิชย์ อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) น้องชาย พล.อ.พิจิตร ออกมาแถลงข่าวโต้กลับไปว่า 40 กว่าปีที่ผ่านมา นายพิเชฏฐ์ไม่เคยกลับมาดูแลบิดา และปัจจุบันถูกตัดขาดจากตระกูลกุลละวณิชย์ไปแล้ว เพราะสนใจแต่เรื่องเงินมากกว่าชีวิตของบิดาของตัวเอง ตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ที่โรงแรมกาสะลอง รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เลขที่ 258/11-12, 258/39 หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา ซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องของ พล.อ.พิจิตร ได้พาพล.อ.พิจิตร พร้อมพ.อ.หญิง คุณหญิงวิมล กุลละวณิชย์ ภริยา มาแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ต่อสื่อมวลชน

 โดย พล.อ.พิจิตร เดินออกมาจากห้องพักในชุดเสื้อสีเหลืองตราสัญลักษณ์ และมีใบหน้าที่สดชื่นแจ่มใส

ก่อนทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ เหมือนมาช่วยต่ออายุไปอีก 1-2 ปี ผมอายุมากแล้ว อยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะมีคนมาช่วยยืดเวลา การที่มีอายุยืนยาวได้นั้น เพราะมิตรสหายพยายามช่วยต่ออายุให้เรา ผมได้เริ่มคิดเรื่องนี้มา 20 ปีแล้ว ตอนอายุ 60 เราคิดว่าจะอยู่ได้อีกกี่ปี เพราะการมีอายุยืนยาวได้ต้องอาศัยบุญ ตอนแรกคิดว่าจะอยู่ได้ไม่นานเท่าไร แต่ปัจจุบันนี้ก็อยู่มาได้ถึง 80 ปีแล้ว

 พล.อ.พิจิตร กล่าวอีกว่า ปกติช่วงเช้าตรู่จะออกกำลังกายด้วยการเดินประมาณ 3-4 กิโลเมตรเป็นประจำทุกวัน
 
โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ องคมนตรี ยังฝากไปถึงน้องๆ ทหารทุกคนว่า ยังคิดถึงอยู่เหมือนเดิม เพราะตนเองเคยฝึกแรงเจอร์มาก่อน ทำให้รู้จักทหารรุ่นน้องมากมาย และขอให้ทุกคนมีจิตใจมั่นคง และประกอบคุณงามความดีที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและแผ่นดิน จากนั้น พล.อ.พิจิตรได้ชู 2 นิ้ว และตั้งการ์ดเหมือนนักมวย เพื่อให้ทุกคนเห็นว่ายังแข็งแรงดีอยู่

 ด้านนายบรรลือ กุลละวณิชย์ เปิดเผยว่า พล.อ.พิจิตรเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศในเมืองพัทยาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว
 
แต่จะกลับไปปฏิบัติภาระกิจที่กรุงเทพฯ ในทุกๆ วันอังคาร เพราะมีการประชุมองคมนตรี นอกจากนี้ ยังไปตรวจร่างกายตามแพทย์นัดที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าสม่ำเสมอ ซึ่งล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่า ไม่มีโรคแทรกซ้อนหรืออาการป่วยใดๆ สุขภาพร่างกายก็เป็นไปตามความชราภาพ แต่ที่ลูกสะบ้าหัวเข่าซ้ายมีปัญหา เนื่องจากได้รับการผ่าตัด และยังเดินนานไม่ได้ เพราะจะมีอาการปวดเมื่อย ซึ่งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมร่วมประชุมองคมนตรีในวันอังคาร ส่วนเรื่องลูกชายนั้นไม่อยากให้ท่านทราบเรื่อง เพราะเกรงจะเกิดความไม่สบายใจ แต่โดยรวมท่านยังแข็งแรงดี ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ โดยเฉพาะเมนูน้ำพริกท่านจะชอบรับประทานเป็นอย่างมาก และต้องมีเมนูนี้ทุกมื้อ

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์