บิ๊กฟาร์มจระเข้ฯ ยอมรับคลิป งับหัว เป็นเรื่องจริง แต่นักแสดงไม่เป็นอะไร

บิ๊กฟาร์มจระเข้ฯ ยอมรับคลิป งับหัว เป็นเรื่องจริง แต่นักแสดงไม่เป็นอะไร

กรณีมีนักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพการแสดงโชว์การจับจระเข้ โดยนักแสดงเกิดพาดท่าถูกจระเข้งับหัวจนได้ระบาดเจ็บ
 
ได้ในโลกอินเตอร์เน็ตออนไลน์ทามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยเหตุเกิดที่ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงได้ติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ข้อเท็จจริงต่อ นายอุเทน ยังประภากร รองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัทฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ เลขที่ 555 หมู่ 7 ถ.ท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง


นายอุเทน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในโลกอินเตอร์เน็ตออนไลน์เป็นเรื่องจริง โดยผู้แสดงชื่อนายประวิช สืบมี อายุ 28 ปี

ทำงานที่ฟาร์มมาได้ 8 ปี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงการแสดงเวลา 13.00-14.00 น.โดยตนมาทราบภายหลังเกิดเหตุไม่นาน ซึ่งจากการสอบถามตัวนายประวิช พนักงานผู้แสดงผู้ประสบเหตุ ได้เล่าว่า ระหว่างการแสดงเกิดพลาดท่าถูกจระเข้ที่ร่วมแสดงงับหัวจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกจากรอยเขียวจระเข้ที่บนศีรษะมุมขวาเล็กน้อย โดยเพื่อนได้ช่วยกันนำตัวทำแผลที่ห้องพยาบาลในบริษัท และหลังเกิดเหตุตัวนายประวิชยังคงทำงานแสดงต่อ แต่วันนี้เป็นวันหยุดของนายประวิช ส่วนสาเหตุที่พลาดท่าจนถูกจระเข้งับหัวตัวนายประวิชเองก็ไม่ทราบ เพียงแต่สงสัยว่าน่าจะเกิดจากน้ำที่ติดอยู่บนศีรษะเกิดหยดใส่ในปากจระเข้ ด้วยสัญชาติญาณเมื่อจระเข้มีอะไรมาถูกที่ลิ้นก็จะงับทันที่ หรืออีกสาเหตุน่าจะเกิดจากการเลื่อนไถลไปถูกตัวจระเข้ จึงทำให้จระเข้ตกใจจนปากงับหัว

    
นายอุเทน กล่าวต่อว่า การเกิดอุบัติเหตุการแสดงโชว์จับจระเข้มักเกิดปล่อยครั้งแก่ตัวนักแสดงก็เป็นเรื่องปกติ แต่ส่วนใหญ่เกิดที่นิ้วมือที่พาดท่าถูกจระเข้งับระหว่างการแสดง แต่ครั้งนี้นักแสดงถูกงับศีรษะจัดว่าเป็นครั้งแรกที่ฟาร์มได้เปิดให้มีการแสดงโชว์


"ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการฝึกฝนทบทวนการแสดงแก่พนักงานเป็นระยะๆ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในทุกวินาทีของการแสดง พร้อมขอฝากเตือนให้ประชาชนที่เดินทางมาเที่ยวชมในฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ อย่าได้แหย่หรือโยนสิ่งของที่อาจทำให้สัตว์ทุกชนิดเกิดความดุร้ายได้" นายอุเทน กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์