บิ๊กตู่ เสียใจ อุบัติเหตุที่สุราษฎร์ ทหารดับ5นาย ให้กำลังใจครอบครัว มอบเงินช่วย

บิ๊กตู่ เสียใจ อุบัติเหตุที่สุราษฎร์ ทหารดับ5นาย ให้กำลังใจครอบครัว มอบเงินช่วย

นายกฯเสียใจเหตุสลดคณะนายทหารที่สุราษฎร์ ส่งกำลังใจขอให้ครอบครัวเข้มแข็ง มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นรายละ1หมื่นบาท กำชับกลาโหมดูแลช่วยเหลือตามสิทธิ์และระเบียบให้เรียบร้อย

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับทราบเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุบนถนนที่ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งส่งผลให้มีนายทหารเสียชีวิตจำนวนทั้งสิ้น5นาย หลังจากไปปฏิบัติหน้าที่ตรวจเยี่ยมและติดตาม การปฏิบัติงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ที่นำโดย พล.ร.อ.ธนะรัตน์ อุบล (ร.น.) รองเสนาธิการกองทัพไทย โดยอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับรถตู้ที่ร่วมคณะคันที่ 2 ถูกรถกระบะพุ่งเข้าชนอย่างรุนแรง

“นายกรัฐมนตรีรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เพราะนายทหารทุกคนล้วนเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของกองทัพ และอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่
ท่านนายกยังฝาก แสดงความเสียใจไปยังครอบครัวทหารทั้ง 5 ท่าน ขอให้ภูมิใจที่ได้เกิด ได้ใช้ชีวิตในครอบครัวทหาร ทุกคนจะได้รับการจดจำไปตลอดกาล

ทั้งนี้ท่านนายกรัฐมนตรีได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นรายละ 10,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกคน และกำชับให้กระทรวงกลาโหมดูแลเรื่องสวัสดิการและสิทธิ์พึงได้ตามระเบียบให้แล้วเสร็จโดยเร็ว"

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า สำหรับในเรื่องของคดีดังกล่าว คงให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป และดำเนินไปตามกระบวนการปกติ ตามพยานหลักฐาน

นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยัง ได้แสดงความเป็นห่วงฝากไปถึงข้าราชการทุกหน่วยงาน ที่เดินทางไปตรวจราชการ หรือปฏิบัติภารกิจ ให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินทางด้วยทุกท่าน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์