บางจากเปิดเช็กรถฟรีช่วยน้ำท่วมอุตฯปูนให้ซีเมนต์แสนตันซ่อมบ้าน

 

คมชัดลึก : บางจากจับมือพลังงานช่วยน้ำท่วม ให้บริการเช็กสภาพรถฟรี 11 ราย พร้อมส่วนลด 50% ผู้ที่นำรถมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ขณะที่อุตฯ ปูนซีเมนต์ไทยให้ปูนแสนตันซ่อมบ้าน

 "โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายและผลกระทบจากน้ำท่วม โดยให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี ช่วยแก้ไขและปรับปรุงสภาพรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายในเบื้องต้น พร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสม เพื่อให้รถยนต์อยู่ในสภาพที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย" นายอนุสรณ์กล่าว

 นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดน้ำมันเครื่องบางจาก 50% สำหรับผู้ใช้รถที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์บางจากกรีนออโต้เซอร์วิส กรีนเซิร์ฟ และกรีนวอช ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากในพื้นที่ประสบอุทกภัย 10 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี ปราจีนบุรี สระแก้ว นครราชสีมา ขอนแก่น พระนครศรีอยุธยา นครสวรรค์ ลพบุรี สงขลา รวมทั้งสิ้น 26 สาขา และลด 25% สำหรับสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ

 รายงานข่าวจากสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยสมาชิก 8 ราย

ได้แก่ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) บริษัท ปูนซีเมนต์เอเซีย จำกัด (มหาชน) บริษัท ชลประทานซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ภูมิใจไทยซีเมนต์ จำกัด บริษัท เซเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท สามัคคีซีเมนต์ จำกัด ร่วมบริจาคปูนซีเมนต์ 1 แสนกระสอบ

 ทั้งนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นแกนกลางในการประสานงานกับหน่วยงานราชการต่างๆ

ในการนำไปช่วยเหลือซ่อมแซมและฟื้นฟูความเสียหายของบ้านเรือนผู้ประสบอุทกภัยภายหลังน้ำลด โดยจะทยอยมอบปูนซีเมนต์ดังกล่าวให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่เสียหายตามความจำเป็นในการได้รับความช่วยเหลือ เพื่อเร่งฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างแท้จริงให้เสร็จสิ้นภายในสิ้นปีนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์