บัวขาวย้ำชัดไม่กลับค่ายป.ประมุข-เปิดอกกดดันมาตั้งแต่ปี 2552

บัวขาวย้ำชัดไม่กลับค่ายป.ประมุข-เปิดอกกดดันมาตั้งแต่ปี 2552

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เวลา 16.30 น. "แบล็กโกลด์"บัวขาว ป.ประมุข อดีตแชมป์ไทยไฟต์ ปี 2011 และอดีตแชมป์เควันสองสมัย

ล่าสุดเดินทางไปสตูดิโอ มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ย่านซอยโพธิ์แก้ว 3 บึงทองหลาง กทม. พร้อมกับสายชล ป.ประมุข นักชกรุ่นน้องร่วมค่าย ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนล่อเป้า ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากมารอสัมภาษณ์


 บัวขาวเปิดใจด้วยการขอโทษสื่อและแฟนๆ ที่ทำให้เป็นห่วง เนื่องจากตนหนีออกจากค่าย ป.ประมุขไปนานถึงสิบกว่าวันโดยไม่บอกกล่าว
 
ยืนยันว่าขับรถบีเอ็มดับเบิลยูออกจากค่าย ซึ่งเป็นเพียงรถมือสองเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเป็นรถป้ายแดงแล้วขับไปอวดสาว อีกทั้งยืนยันไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพียงแต่อยากหลบไปพักรักษาสภาพร่างกายและจิตใจสักระยะ


 "ความจริงแล้วผมเริ่มอึดอัดมาตั้งแต่ปี 2009 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บทั้งสภาพร่างกายที่สะสมมาตลอด ยิ่งล่าสุดไม่มีหมอกายภาพบำบัดดูแลแล้วด้วย จึงอยากพักสักระยะ อีกประเด็นก็คือเรื่องความอึดอัดทางสภาพจิตใจ นับตั้งแต่หัวหน้าค่ายคือ ′กำนันแก๊′ประมุข โรจนตัณฑ์ โอนหน้าที่ให้ลูกชายคือ ′เสี่ยอุ๊′ธีรพัฒน์ เข้ามาดูแลเป็นผู้จัดการส่วนตัว ผมก็ยิ่งอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ บางครั้งต้องถูกดุด่าด้วยคำพูดว่า สร้างปัญหาตลอด หรือปวดหัวมาเยอะแล้ว อะไรทำนองนี้ ทั้งๆ ที่ผมเองฟิตซ้อมไม่เคยขาด ผมกล้ายืนยันว่าตัวเองซื่อสัตย์และขยันซ้อมมาตลอด แต่เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้มากเข้าจึงทำให้ผมรู้สึกอึดอัดใจ และไม่คิดจะกลับไปที่ค่าย ป.ประมุขอีก" ยอดมวยไทยแห่งยุคอธิบายเป็นฉากๆ


 บัวขาวยังคงยืนยันอีกว่า ในช่วงนี้ตนไม่พร้อมจะพบและเคลียร์ปัญหาใดๆ กับกำนันแก๊ แต่จะขอพักสักระยะ
 
อีกทั้งไม่อยากเปิดเผยที่อยู่ให้ใครทราบ ยืนยันหากจะชกมวยต่อก็ขอเป็นไทกับตัวเอง ไม่ย้ายค่ายไปขึ้นสังกัดกับใคร หรือหากต้องเลิกชกไปโดยปริยายตนก็พร้อมจะแขวนนวมและไปทำมาหากินอาชีพอื่น


 ส่วนประเด็นที่ว่ามีสัญญาการชกกับมหกรรมมวย "ไทยไฟต์" ซึ่งเป็นรายการใหญ่ และจะเริ่มรอบซูเปอร์ไฟต์
 
อันเป็นรอบเปิดตัวในวันที่ 17 เม.ย.นี้ที่พัทยานั้น บัวขาวกล่าวว่า ก็แล้วแต่ทางค่าย ป.ประมุขจะตัดสินใจ ส่วนคิวโชว์ตัว โปรแกรมต่างๆ นั้นไม่มีปัญหา สำหรับตนนั้นคงไม่กลับไปชกให้ทางค่ายอีกแล้ว


 ด้านสายชล นักมวยรุ่งน้องซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ที่พาบัวขาวหนีออกจากค่ายไปด้วยกัน กล่าวว่า ตลอดเวลาช่วงที่อยู่ในค่ายด้วยกันมาบัวขาวนั้นอึดอัดมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่มีใครกล้าตัดสินใจแบบนี้แน่ "สิ่งที่ทางค่ายพูดคำพูดเหล่านั้นมันทำร้ายจิตใจบัวขาวมาก" สายชลยืนยัน


 ในช่วงท้าย "แบล็กโกลด์" ยังยืนยันตอบคำถามสื่อชัดเจนว่า
 
เรื่องเงินค่าตัวนั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน แม้บางส่วนยังได้ไม่ครบ แต่มันไม่ใช่ประเด็นใหญ่ "ท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณสื่อมวลชน และต้องขอโทษทางค่าย ป.ประมุข ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ผมอยากดูแลตัวเอง ขอเวลาอีกสักพักก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคต" จากนั้นบัวขาวและนักชกรุ่นน้องร่วมค่ายรีบเดินทางกลับ


 อนึ่งมีข่าวลือว่าในระหว่างแถลงข่าวเปิดใจนั้น ยังมีชายชุดดำจำนวนหนึ่งขับรถโฟร์วีลส์วนรอบๆ สตูดิโอ ก่อนแฝงตัวเข้ามาดูการให้สัมภาษณ์ของบัวขาวอีกด้วย แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ หรือคณะบุคคลใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์