บังคับลูกอดนอนดีดพิณเร่ขอเงิน แม่อัดคลิปโต้-แจงละเอียดยิบ

บังคับลูกอดนอนดีดพิณเร่ขอเงิน แม่อัดคลิปโต้-แจงละเอียดยิบ

17 ก.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแฟนเฟจเฟซบุ๊ก "YouLike (คลิปเด็ด)"

กำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์คลิป "แม่บังคับลูกเล่นพิณ" ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องโทรศัพท์มือถือ โดยมีผู้บันทึกเป็นคนเล่าบรรยายเหตุการณ์ ว่าเด็กที่กำลังนั่งเปิดหมวกดีดพิณนั้น ถูกแม่ใจร้ายบังคับให้มาเล่นพิณตั้งแต่เช้ามืดจนถึงมืดค่ำ โดยไม่ให้หยุดพัก และหากลูกไม่ยอมเล่นหรือมีท่าทีอิดออด ก็จะถูกดุด่าและทุบตีอย่างรุนแรง ทำให้เด็กต้องทนง่วงนั่งดีดพิณ จนไม่ได้พักผ่อน และมีสีหน้าที่บึ้งตึง ในขณะที่แม่ของเด็กกลับไปนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่อีกฝากหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ตลาดนัดปากร่วมบ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
โดยเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ก็มีการวิเคราะห์จากสมาชิกสังคมออนไลน์ต่างๆ นานา รวมไปถึงมีการส่งคลิปดังกล่าวไปยังมูลนิธิปวีณา เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น


ในเวลาต่อมามารดาของเด็กรายดังกล่าว ได้อัดคลิปวิดิโอตอบโต้ผู้เผยแพร่คลิปข้างต้น
 
เนื่องจากทนเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมออนไลน์ไม่ไหว เพราะสิ่งที่ผู้โพสต์นำเสนอนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยชี้แจงว่า ไม่เคยบังคับให้ลูกเล่นพิณตั้งแต่เช้ามืดจนถึงมืดค่ำ อีกทั้งไม่เคยทุบตีเด็กตามที่กล่าวหา แต่อาจมีดุว่าบ้างบางครั้ง เพราะลูกมักวางเครื่องดนตรีซึ่งเป็นของมีครูไว้ที่พื้น และเกรงว่าจะหายเพราะเคยมีคนมาติดต่อขอซื้่อหลายครั้งแล้ว
ส่วนสาเหตุที่ให้ลูกมานั่งเปิดหมวกเล่นพิณนั้น เพราะต้องการให้ลูกใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนให้เป็นประโยชน์

ส่วนที่น้องทำตาบรือเหมือนคนง่วงนอน เพราะเป็นเด็กตาสองชั้น ทำให้หน้ามีคนง่วง และวันนั้นมีเสียงเพลงเปิดดังกลบเสียงพิณ ทำให้น้องกลัวไม่ได้เงินจึงทำหน้าบึ้ง และที่ต้องนั่งไกลจากลูก ก็เพราะต้องนั่งเฝ้ารถ เนื่องจากกลัวหายเพราะไม่ใช่รถของตน แต่ก็จะคอยเดินมาดูตลอด ซึ่งเงินที่หามาได้ก็จะนำไปใช้เป็นทุนการศึกษาให้น้อง
อย่างไรก็ตามในวันที่ 28 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ตนจะเดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่แพร่เผยคลิป เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียงชื่อเสียง และจะฟ้องร้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์