บวช ดีเจ จองโต๊ะร่วมอนุโมทนาบุญทางโซเชียล เน็ตเวิร์ค รายได้กว่า 1 แสนบาทถวายวัด

บวช ดีเจ จองโต๊ะร่วมอนุโมทนาบุญทางโซเชียล เน็ตเวิร์ค รายได้กว่า 1 แสนบาทถวายวัด


สุพรรณบุรี ฮือฮาบวช ดีเจ จองโต๊ะร่วมอนุโมทนาบุญทางโซเชียล เน็ตเวิร์ค รายได้กว่า 1 แสนบาทถวายวัด

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 11/3 หมู่ 4 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรีนายบุญลือ เอี่ยมแสง อายุ 40 ปี เจ้าของเต๊นท์รถยนต์และเครื่องเสียงเป็นเจ้าภาพจัดงาน อุปสมบทให้นายอลงกรณ์ โพธิ์ชัยเลิศ อายุ 26 ปี หรือที่รู้จักกันในวงการเครื่องเสียงว่า ดีเจอ๊อฟ แอบจิตร ที่ วัดโพธิ์นฤมิตร ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
นายบุญลือ กล่าวว่าสาเหตุที่ตนเป็นเจ้าภาพบวชให้ดีเจออฟ

เนื่องจาก ดีเจออฟเป็นลูกน้องซึ่งทำงานร่วมกันมานานจนเรียกได้ว่าเป็นดีเจ คู่บุญที่ทำงานร่วมกันมาจนทำให้ตนมีฐานะ และดีเจออฟ ก็โด่งดังดังในด้านการเป็น ดีเจงานโชว์เครื่องเสียงประดับยนต์ต่างๆเป็นที่ยอมรับของคนในวงการเครื่องเสียงติดรถยนต์
งานโชว์เครื่องเสียงต่างๆทั่วประเทศ การจัดงานครั้งนี้ช่วงกลางคืนมีงานกินเลี้ยงโต๊ะจีนกว่า 100 โต๊ะ ซึ่งตนไม่ได้แจกการ์ดบัตรเชิญ แต่มีการเชิญชวนทางสถานีวิทยุกระจายเสียงตามคลื่นต่างๆ รวมทั้งโลกโซเชียล เน็ตเวิร์ค

ซึ่งแขกมาที่ร่วมงานส่วนใหญ่เป็นคนที่ชอบเสียงเพลงโดยนำรถยนต์ส่วนตัวไปติดตั้งเครื่องเสียงคันละ 2-4 แสนบาท ขับมาร่วมงานจากทั่วประเทศกว่า 300 คน แล้วนำเงินค่าโต๊ะจีนใส่กล่องรับเงินร่วมอนุโมทนาบุญ ซึ่งเงินที่แขกและชาวบ้านมาร่วมงานเลี้ยงหักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเงินกว่า 1 แสนบาท ตนได้ถวายให้กับทางวัดโพธิ์นฤมิตร เพื่อร่วมบูรณะปฎิสังขรณ์วัดด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์