บริษัทหนังโป๊ทุ่มเงินล้านดอลลาร์ให้แม่เด็กแฝด8เป็นดารา

บริษัทภาพยนต์โป๊ใหญ่สุดของโลกทุ่มล้านดอลลาร์ ให้แม่เด็กแฝดแปดเป็นดารา ขณะที่บริษัทคู่แข่งเรียกให้เธอตอบปฏิเสธ


(27ก.พ.) นางนัตยา สุเลมาน มารดาวัย 33 ปีของเด็กทารกแฝด 8 คน ที่สร้างความฮือฮาในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อเดือนที่แล้ว กำลังตกเป็นเป้าหมายในความขัดแย้งระหว่างสองบริษัทคู่แข่งในการผลิตภาพยนต์โป๊ที่เรียกกันว่าภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่ (adult movie) โดยขณะที่บริษัทหนึ่งเสนอเงิน 1 ล้านดอล ลาร์หรือ 35 ล้านบาท ให้เธอนำแสดงในภาพยนต์เรื่องหนึ่ง บริษัทคู่แข่งก็ออกมาเรียกร้องให้เธอปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยอ้างว่าจะเป็นตราบาปกับลูกๆ พร้อมเสนอจะให้การสนับสนุนผ้าอ้อมผ้าสำหรับลูกแฝดนานหนึ่งปีหากเธอปฏิเสธข้อเสนอของบริษัทคู่แข่งของตน


บริษัท "วิวิด เอนเทอร์เทน"(Vivid Entertainment) ในนครลอส แองเจลีส ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนต์ผู้ใหญ่ใหญ่สุดของโลก ประกาศว่าได้เสนอเงิน 1 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งการประกันสุขภาพนาน 1 ปี ให้นางสุเลมาน ผู้ซึ่งกำลังตกงาน

ซึ่งจะช่วยให้เธอได้ประโยชน์จากความสนใจของสาธารณชนและได้มีเงินสดอยู่ในบัญชีธนาคาร ขณะที่คู่แข่งคือ "พิ้งค์ วิช่วล" ( Pink Visual) ระบุในจดหมายที่ส่งถึงนางสุเลมาน เตือนไม่ให้เธอตอบรับข้อเสนอของ"วิวิด เอนเทอร์เทน" โดยให้เหตุผลว่า การเป็นดาราภาพยนต์ผู้ใหญ่ ไม่ใช่สิ่งดีสำหรับเธอ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกๆของเธอ ทาง"พิ้งค์ วิช่วล"อ้างว่าได้เตือนเรื่องนี้เพราะถือว่าบริษัทตนมีความรับผิดชอบต่อสังคม การเป็นดาราภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่เป็นตราบาปที่คนเป็นแม่ไม่สมควรทำ และจะส่งผลกระทบในด้านลบต่อลูกๆของเธอ

จดหมายจาก"พิ้งค์ วิช่วล" ระบุด้วยว่า ประโยชน์สองประการหากเธอรับข้อเสนอของทางบริษัทคือ ลูกๆของเธอจะมีผ้าอ้อมสะอาดและแห้งใช้ตลอดทั้งปี

ส่วนตัวเธอก็ไม่ต้องตกเป็นเป้าหมายของการเย้ยหยันแบบไม่มีที่สิ้นสุด ปัจจุบัน ยังไม่มีปฎิกิริยาตอบโต้จากนางสุเลมาน สำหรับข่าวฉาวครั้งล่าสุดเกี่ยวกับเธอผู้สร้างความไม่พอใจให้สาธารณชนและผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข หลังมีการเปิดโปงว่า เธอซึ่งตกงานและเป็นมารดาเลี้ยงเดี่ยว ได้ให้กำเนิดบุตรแฝด 8 เมื่อวันที่ 26 มกราคม เพราะการทำกิ๊ฟท์ ทั้งที่มีบุตรจากการทำกิ๊ฟท์ก่อนหน้านี้แล้ว 6 คน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์