บช.น.แจ้งวันที่1มิ.ย.จะปิดสะพานเพื่อซ่อมเแซม

โดยจะทำการื้อออกทั้งหมด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นใหม่ คาดใช้เวลา 90 วัน แบ่งออกเป็น3กลุ่มซ่อม อาทิ สะพานสี่แยกวงศ์สว่าง,เกษตร,รัชโยธิน,ท่าพระ และพระรามเก้าเป็นต้น ..


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (31 พ.ค.) ว่า
 
ในช่วงประมาณต้นเดือน มิ.ย.นี้ จะมีการปิดสะพานเพื่อทำการปรับปรุงตัวสะพาน ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงการประสานกับตำรวจจราจร พื้นที่ โดยที่ผ่านมาได้รับความเห็นชอบจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว


โดยจะเริ่มปิดการจราจรต่อเนื่อง เพื่อทำการรื้อสะพานของเดิมออก และดำเนินการจัดสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด อาทิ พื้นผิวจราจรบนสะพาน รอยต่อเพื่อการขยายตัว แผ่นยางรองสะพานพื้นโครงสร้าง และระบบระบายน้ำ เป็นต้น


ทั้งนี้ สำหรับแผนการปิดการจราจร เบื้องต้นจะทำการปิดจราจรทีละฝั่ง โดยการปิดจราจรแต่ละฝั่งจะใช้เวลาประมาณ 45 วัน ดังนั้นสะพานแต่ละแห่งจะใช้เวลาซ่อมประมาณ 90 วัน ซึ่งจะต้องมีการประชาสัมพันธ์แจ้งให้ประชาชนทราบ เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทาง เพราะจะส่งผลกระทบต่อการจราจร


โดยในวันที่ 1 มิ.ย.จะปิดสะพานเพื่อซ่อมแซม ดังนี้

กลุ่มที่ 1 ประกอบด้วย สะพานสี่แยกประชานุกูล สะพานสี่แยกวงศ์สว่าง สะพานสี่แยกเกษตร สะพานสี่แยกรัชโยธิน สะพายสี่แยกพงษ์เพชร

กลุ่มที่ 2 ประกอบด้วย สะพานท่าพระ  สะพายบางพลัด

กลุ่มที่ 3 ประกอบด้วย สะพานคลองตัน สะพานพระรามเก้าถึงรามคำแหง สะพานพระรามเก้าถึง อสมท. สะพานข้ามแยกอโศก สามเหลี่ยมดินแดง สะพานพระรามที่4


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์