“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”

จากกรณีที่มีการโพสต์เฟซบุ๊กของหญิงรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพรถกระบะเขียนข้อความด่าประจานว่าสามีของตนแอบไปมีกิ๊ก พร้อมทั้งมีรูปภาพในร้านอาหารระหว่างสามีกับสาวอื่น จนมีคนเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นมากมาย วันนี้รายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พูดคุยกับหญิงสาวผู้ที่ถูกสังคมกว่าหาว่าเป็นเมียน้อย น้ำหวาน และพี่สาวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้น พร้อมทั้ง ทนายรัชพล ศิริสาคร ร่วมพูดคุยในรายการ



“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไหร่?

เมื่อวันอังคาร (4 มิย.) ที่ผ่านมาคะ วันนั้นชวนพี่สาวไปเที่ยวกันที่แปดริ้ว ไปกัน 2 คน แล้วบังเอิญพี่สาวไปเจอเพื่อน 3 คนนั้น ซึ่งมีพี่ผู้ชายคนที่เป็นข่าวรวมอยู่ด้วย โดยที่น้ำหวานไม่รู้จักกับฝ่ายชายนนั้นเลย ไปเจอกันร้านแรก ก็ทักทายพูดคุยชักชวนกันไปดื่มเหล้าต่อ ไปร้านที่สองร้านปิด ก็พากันไปนั่งร้านที่สาม คือร้านที่เป็นข่าว โดยที่ร้าน นั่งคนละฝั่งตรงกันข้ามกันด้วยคะ แล้วมีรูปปรากฏขึ้นตามที่เป็นข่าว

มีคนแอบถ่ายแล้วส่งข่าวให้ภรรยาเค้าหรืออย่างไร?

น้ำหวาน : แฟนพี่เค้าบอกว่า มีคนส่งให้ดู พอมีข่าวเกิดขึ้นก็มีภาพนี้ส่งมาให้ดู ไม่รู้ว่าใครถ่าย ส่งมาจากเพจ

น้ำหวานได้มีใจให้กับเค้า หรือมีการพูดคุยฉันชู้สาวกัน?

น้ำหวาน : ไม่มีคะ หนูไม่ได้คุยเลย เพียงแต่นั่งร่วมโต๊ะกัน เพราะเป็นเพื่อนของพี่สาว หนูไม่ได้คิดอะไร ฝ่ายชายเข้ามาทางพี่สาว

พี่สาว : ผู้ชายที่เป็นเพื่อนหนูคนนั้นเค้ามาทางหนูคะ เค้าบอกหนูว่าชอบน้องสาว แต่หนูรู้ว่าเค้ามีเมียแล้ว ก็บอกพี่เค้าแล้วว่ามีเมียแล้วนะ แล้วหนูแค่บอกน้ำหวานเฉยๆ เพื่อนๆ ก็มีชงกัน ชวนให้ชนแก้วร่วมกัน แต่ไม่ได้ชนกัน 2 คน ชนแก้วทำความรู้จักกันทั้งหมด

ไม่ได้บอกน้องสาวหรือว่าผู้ชายเค้ามีแฟนแล้ว?

พี่สาว : พูดคะ บอกไปว่ามีเมียแล้วจะมาชอบน้องทำไม เค้าก็พูดกับหนูว่าชอบ บอกให้หนูเปิดงานให้หน่อย เผื่อน้องสาวหนูมีใจให้เค้าบ้าง

หลังจากนั้นพี่สาวมาบอกว่าผู้ชายชอบมีใจให้กับเค้าไหม?

น้ำหวาน : ไม่มีใจเลยคะ ไม่ใช่สเป็ก หนูไม่ได้มองเค้าตั้งแต่ร้านแรกเลย พอมานั่งกินกันต่อ ตอนหนูชนแก้วหนูก็ชนจากคนแรก แล้วมาชนกับพี่เค้า ต่อด้วยเพื่อนเค้าอีกคน แต่หนูไม่ได้ชอบเค้า

ตัวน้ำหวานมีแฟนหรือยัง?

น้ำหวาน : หนูมีแฟนอยู่แล้วคะ

ผู้ชายคนนั้นพูดกับพี่สาวว่าชอบน้องน้ำหวานมานาน 2 ปีแล้ว?

พี่สาว : ผู้ชายคนนั้นพูดหลายรอบคะ ว่าชอบน้องหวาน แต่หนูไม่ได้สนใจ เค้าก็นั่งเน้นบอกหนูหลายรอบบอกชอบน้ำหวานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เคยเจอกันก็ชอบ แต่ไม่เคยได้คุยกัน

น้ำหวานเล่นด้วยกับเค้าไหม?

น้ำหวาน : ไม่เล่นด้วยคะ ขนาดไปนั่งร้านที่ 3 เค้าแซวให้หนูไปนั่งข้างๆ หนูไม่ได้นั่งคะ หนูหยิบเก้าอี้ไปนั่งฝั่งตรงข้ามเลย ไม่มีท่าทีเชื้อเชิญให้มาชอบกับหนูคะ

ในข่าวมีภาพที่เราไปนั่งดื่มกินกันออกมา เราได้รู้เมื่อมาเป็นข่าว?

น้ำหวาน : ใช่คะ คืนนั้นแยกย้ายกันประมาณตี 3 คะ แล้วหนูก็ขึ้นรถจะกลับบ้าน แล้วผู้ชายคนนั้นก็กระโดดขึ้นรถ หนูไล่ให้เค้ากลับกับเพื่อน แต่เค้าไม่ลง บอกจะให้หนูไปส่ง

พี่สาว : คืนนั้นเพื่อนก็ยุกัน ว่าให้เพื่อนคนนี้ไปนั่งรถน้ำหวาน

ถ้าไม่มีใจทำไมเราไม่ไล่เค้าลงจากรถ?

หวาน : หนูไม่ได้คิดอะไรไงคะ ด้วยความที่หนูไม่ได้คิดอะไร ก็ไปส่งเค้าก็ได้ หนูพยายามไล่พี่เค้าแล้วแต่ไม่ลง หนูก็เลยขับรถไล่ตามรถเพื่อนเค้าคันสีแดง ก็บอกให้พี่เค้าลงไปขึ้นรถเพื่อน แต่เค้าไม่ยอมลง

พี่สาว : มันใกล้กันระหว่างร้านเหล้ากับบ้านพี่เค้า

ในคืนนั้น ในรถมีใครอยู่บ้าง?

หวาน : ในรถมีน้ำหวานกับผู้ชายคนนั้นเท่านั้น ส่วนพี่สาวขับรถอีกคันหนึ่ง

พี่สาว : หนูแยกย้ายกับน้ำหวาน และเตือนแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับเค้า ดูแลตัวเองให้ดี

หวาน : หนูก็เห็นว่าใกล้นิดเดียวในแปดริ้ว ก็เลยขับรถไปส่งคะ ในรถเค้าก็ไม่ได้มีท่าทีลวนลามอะไรเลย มีเพียงแต่การพูดคุย หนูได้บอกพี่เค้าว่า หนูรู้จักกับแฟนเค้านะ แล้วเปิดเฟสบุ๊กแฟนเค้าให้เค้าดู เพื่อส่งสัญญาณถึงเค้าว่าเรารู้จักกับแฟนเค้านะ

มันเกิดอะไรขึ้นหลังจากไปส่งที่บ้าน?

น้ำหวาน : พอหนูกำลังกลับรถในซอยบ้านพี่เค้า ก็มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับตามมา ปิดไฟ หนูไม่เห็นว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ตามมาปาดหน้ารถ หนูก็ถามพี่เค้าว่า แฟนพี่หรือเปล่า เค้าก็บอกว่าใช่ พอหนูจอดรถ ผู้หญิงคนนั้นก็มาทุบกระจกรถหนู แล้วด่าเสียๆ หายๆ และพี่เค้าก็บอกว่าให้หนูขับรถหนีออกไป ให้หนีตอนนี้ หนูสติแตก เพราะหนูกลัวด้วย ผู้หญิงคนนั้นตะโกนบอกให้หนูลงไปคุย แต่หนูกลัวโดนทำร้าย ก็ไม่ได้ลงไปคุยคะ ก็ถอยรถหนีออกมา

ทำไมไม่ปล่อยผู้ชายเค้าลง?

น้ำหวาน : พี่เค้าไม่ยอมลง แล้วพี่เค้าก็ให้หนูไปส่งที่บ้านเค้าอีกหลัง ที่บางคล้า ซึ่งอยู่ไกลคนละอำเภอกัน ขอให้หนูไปส่งหน่อย

แล้วมันเกิดอะไรขึ้น?

น้ำหวาน : ระหว่างนั่งรถไป พี่เค้าก็เปิดเฟสบุ๊กของแฟนเค้าดู ดูแล้วบอกว่า ซวยแล้ว แฟนเค้าทุบทำลายรถและเขียนด่าประจานรอบรถ รวมถึงเผาเสื้อผ้า โพสต์ลงเฟสบุ๊กแล้ว พรุ่งนี้เป็นข่าวดังแน่ จากนั้นพี่เค้าก็บอกว่า ช่างเถอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เค้าค่อยเข้าไปเคลียร์เอง ระหว่างนั้นหนูเห็นหน้าพี่เค้าเครียด ขนาดถามบ้านอยู่ไหน เค้ายังนั่งอ่านโทรศัพท์หน้าเครียด ไม่ตอบหนูเลย คงรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเหตุการณ์แบบนี้มันเคยเกิดขึ้นเป็นข่าวแล้วครั้งหนึ่ง

คืนนั้นไปส่งผู้ชายถึงบ้านไหม?

น้ำหวาน : ไปส่งถึงบ้านคะ แล้วหนูก็กลับคิดอยู่ว่า เค้าคงไปเคลียร์กันเอง ไม่คิดว่าเรื่องจะมาถึงหนู

งานมาเข้าที่น้ำหวานได้อย่างไร?

พี่สาว : เค้าเอารูปน้ำหวานไปโพสต์ลงบนเฟสบุ๊ก แล้วขุดประวัติมาประจาน แล้วมีประโยคว่าน้องสาวหนูมีแฟนหลายคน ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน แล้วมีคนมาร่วมแสดงความคิดเห็นว่าน้ำหวาน

น้ำหวาน : มันมีคนที่ไม่ชอบหนูก็ไปร่วมโพสต์ ร่วมประจาน ในคอมเม้นท์ แล้วในตอนเช้า พี่สาวก็โทรมาบอกว่าหนูว่าเห็นเฟสบุ๊กฝ่ายหญิงหรือยัง ในคอมเม้นท์มีโพสต์ประจานน้ำหวาน

มีคนเข้าใจเราไหม คนใกล้ตัวเราว่าอย่างไร?

น้ำหวาน : แม้กระทั่งแม่คิดว่าหนูทำจริง แม่โทรหาแล้วด่าว่าหนูไปเป็นเมียน้อยเค้าใช่ไหม หนูก็อธิบาย แม่ก็ไม่เชื่อ เพราะเห็นหนูให้เค้าขึ้นรถ หนูก็พยายามอธิบาย จนรู้สึก กดดัน ร้องให้ เสียใจที่แม่ไม่เชื่อ แล้วหนูก็ให้พี่สาวช่วยพูด

พี่สาว : หนูช่วยพูดกับทุกคน ว่าเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่มีข่าว อธิบายตั้งแต่ต้นจนจบ ตอนนี้แม่ก็เข้าใจแล้ว เล่าทุกอย่างให้แม่ฟังอย่างละเอียด

น้ำหวาน : ส่วนแฟนหนูโทรมาว่าไม่คิดว่าหนูจะทำแบบนี้ ด่าหนูแบบหนักมาก หนูพยายามอธิบายแฟนหนูก็ไม่ยอมเชื่ออย่างเดียว หลังจากพูดคุยกันสักพัก แฟนหนูก็ขอเบอร์พี่เค้าเพื่อไปคุย และได้คุยแล้ว ตอนนี้แฟนก็บอกว่าอภัยหนู เชื่อใจหนู ให้เคลียร์เรื่องให้จบ และไปอยู่ด้วยกัน

กับคู่กรณี ได้คุยไหม?

น้ำหวาน : คุยคะ ก็โทรคุยกัน พี่ผู้ชายเค้าก็ขอโทษหนู แล้วจะพยายามช่วยหนู พี่เค้ารู้สึกผิดที่เรื่องเกิดขึ้นทำให้หนูเสียหาย

เอาเบอร์ผู้ชายจากไหน?

น้ำหวาน : หนูไปหามาจากเพื่อนเค้าคะ เพราะหนูหาเบอร์เค้าเพื่อโทรไปบอกเค้าว่าจะแจ้งความเพราะแฟนเค้าทำเกินไป พี่เค้าก็บอกว่าแล้วแต่หนู

ตอนนี้จบเรื่องหรือยัง?

น้ำหวาน : ยังไม่จบคะ แฟนเค้ายังพิมพ์โพสต์ด่า ประจานอยู่เลย หนูโทรเค้าไม่รับสาย สุดท้ายหนูทนไม่ไหว ไปลงบันทึกประจำวัน ว่าเค้าทำให้หนูเสียหาย ทำให้อับอาย และตำรวจก็ให้หนูไปรวบรวมข้อมูลไปปริ้นข้อมูลมา แล้วหนูก็ติดต่อฝ่ายหญิงนั้นไปอีกครั้ง คราวนี้เค้าก็ยอมคุยด้วย ก็พูดกับหนูว่า ไม่ได้อยากมีปัญหา เค้าบันดาลโทสะ ให้เข้าใจผู้หญิงกันเองด้วย

พี่สาว : ก็พยายามพูดคุยบอกเค้าไปว่าทำไมไม่คุยตั้งแต่แรก คุยกันเสร็จแล้ว นัดเคลียร์ เค้านัดเจอ ให้หนูและน้ำหวานนัดเพื่อนที่อยู่ร่วมวงคืนนั้นมาทั้งหมด ให้ไปเคลียร์ที่บ้านเพื่อนเค้า ซึ่งอยู่อีกอำเภอหนึ่ง

น้ำหวาน : เพราะจากที่พูดคุยทางโทรศัพท์ เพื่อนเค้าพูดไม่ดีกับเรา พูดแบบมีอารมณ์โมโห หนูเลยไม่ได้ไปตามที่นัดคะ เป็นแพราะกลัวความปลอดภัย อีกอย่างไกลออกไปจากที่หนูอยู่ หนูก็ไม่ไป ได้คุยกันแค่ครั้งนั้น แล้วไม่ได้คุยกันอีกเลยคะ

ถามทนายรัชพล ถึงสิ่งที่น้ำหวานโดนโพสต์เขียนด่าประจานในเฟสบุ๊ก มีความผิดไหม?

ทนาย : คือเรื่องราวที่เขียนตอนแรกเค้าไม่ได้ระบุชื่อนั้นไม่มีความผิด แต่หลังจากนั้นไปโพสต์มีรูปมีชื่อ อย่างนั้นเข้าข่ายมีความผิด เป็นข้อหาดูหมิ่นผู้อื่นด้วยการโฆษณา มีโทษจำคุกไม่เกิด 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เรื่องนี้มันยอมความกันไม่ได้ แต่หากคุยกันได้ก็ไม่ต้องมีการตกลงกันได้ ก็ไม่ต้องมีการดำเนินคดีกัน ต้องถามว่าจะจบกันอย่างไรได้

พี่สาว : มาถึงตอนนี้ไม่อยากจบ เพราะเค้าทำเกินไป

โฟนอินฝ่ายชายพูดคุยถึงกรณีที่เกิดขึ้น?

พร้อมคุยเคลียร์เรื่องคุณหวานอย่างไร ยืนยันความสัมพันธ์

โฟนอินฝ่ายชาย : ความสัมพันธ์มันไม่ได้เริ่มขึ้นเลย มันไม่ได้มีอะไร ผมขอให้เค้าไปส่งผมเฉยๆ ผมรู้สึกผิดที่ทำให้คุณหวานและคนรอบตัวเดือดร้อน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า เค้าไม่ได้ผิด ผมขึ้นรถและขอให้เค้าไปส่ง ไม่ได้คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ พอดีวันนั้นไม่ได้ขับรถไป เพื่อนๆ ผมก็เมาด้วยก็แยกย้ายกันกลับ แล้วบ้านผมก็ไม่ได้ไกลจากที่ไปนั่งกินในวันนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไร

คนในสังคมเข้าใจน้ำหวานผิด เป็นเพราะความเจ้าชู้ของคุณ?

โฟนอินฝ่ายชาย : ผมยอมรับก็ได้ครับ ผมเจ้าชู้ เรื่องเขียนประจานเคยเกิดขึ้นมาจริงครับ

เลิกนิสัยแบบนี้ไหม แล้วมีอะไรจะฝากบอกน้ำหวานไหม?

โฟนอินฝ่ายชาย : ผมขอไม่ตอบแล้วกัน ผมพูดถึงอนาคตผมไม่ได้ครับ ก็แค่จะบอกน้ำหวานว่าผมขอโทษ ผมจะหาทางจบเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ขอไม่พูดถึงเรื่องครอบครัว ขอตอบเฉพาะคุณหวาน ไม่อยากให้คุณหวานมาเดือดร้อนกับเรื่องของผม ผมอยากจบเรื่องของคุณหวาน และไม่ขอพูดถึงเรื่องครอบครัวแล้วกัน

ถามทนายรัชพล กรณีของหวานที่คู่กรณีโพสต์เฟสบุ๊ก มีมุมอื่นในแง่ของกฏหมายไหม?

ทนาย : ก็ต้องมีการเยียวยาความเสียหาย เพราะการที่โพสต์จนเค้าเกิดเสียหาย เสียชื่อเสียงตกเป็นจำเลยของสังคม ก็ต้องกลับมาพูดคุยกันว่าจะมีการเยียวยากันในลักษณะใด อาจจะมีการโพสต์ขอโทษหรือมาพูดคุยหาทางแก้ปัญหากอบกู้ศักดิ์ศรีของน้ำหวานกลับคืนมา เพราะคน 2 คนสามีภรรยา ทะเลาะกัน แต่มีบุคคลที่ 3 เค้าเสียหาย ตกเป็นจำเลยของสังคม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกเข็ดไหม ให้บทเรียนอะไรกับเราบ้าง?

น้ำหวาน : เข็ดคะ เป็นเพราะหนูเป็นคนคิดน้อยไป ต้องคิดให้มากขึ้น

มีอะไรอยากจะบอกกับสังคม ที่ตราหน้าว่าเราเป็นเมียน้อย?

น้ำหวาน : การฟังความข้างเดียว เพราะหนูเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาเยอะ หนูเข้าใจคะ เป็นหนูก็คงเข้าใจแบบนั้น ซึ่งเอาข้อมูลหลายๆ อย่างมารวมกัน

อยากให้คู่กรณีมาขอโทษหรือฝากบอกอะไรบ้าง?

น้ำหวาน : อยากให้มาขอโทษผ่านสื่อ ขอโทษทางโทรศัพท์มันน้อยไปกับสิ่งที่เค้าทำ อยากให้เค้ามาพูดตรงๆ กันเลย ขอโทษผ่านรายการ เพราะถึงตอนนี้เค้ายังไม่เลิกโพสต์เลิกประจาน มาเคลียร์กัน

ย้ำอีกครั้งให้คนทั้งประเทศได้เข้าใจในตัวน้ำหวาน?

น้ำหวาน : หนูไม่ได้เป็นเมียน้อยใครคะ




“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


“น้ำหวาน” สาวถูกเขียนรถด่าแย่งผัว ไม่ทน...โต้ลั่น ! ไม่ได้เป็น “เมียน้อย”


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์