น้ำตาลในเลือดต่ำทำผู้ประกาศสาวร่วงรางบีทีเอส(ชมคลิป)

น้ำตาลในเลือดต่ำทำผู้ประกาศสาวร่วงรางบีทีเอส(ชมคลิป)

คณะแพทย์ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น เปิดเผยผลการตรวจร่างกายผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่อง 3 ที่เป็นลมพลัดตกลงไปในรางรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต ว่า สาเหตุมาจากน้ำตาลในเลือดต่ำกว่าเกณฑ์ปกติ ให้นอนพักรอดูอาการอีก 1-2 วัน

จากกรณีที่ น.ส.วรุณรัตน์ กาฬพันธ์ อายุ 27 ปี ผู้ประกาศและผู้สื่อข่าวรายการโต๊ะข่าวบันเทิงช่อง 3

เป็นลมพลัดตกลงไปในรางรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต แขวงและเขตจตุจักร จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ทำการรักษา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 ส.ค. ดร.นพ.พิชัย รัตนโรจน์สกุล ผอ.รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น พร้อมด้วย นพ.รชา เลิศเอนกวัฒนา แพทย์ประจำศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ร่วมกันแถลงอาการของ น.ส.วรุณรัตน์ ว่า หลังจากได้รับตัวผู้ป่วยเข้ามาที่โรงพยาบาลนั้น เบื้องต้นพบว่ามีอาการเวียนศีรษะ มีบาดแผลถลอกบริเวณนิ้วมือขวา และเข่าด้านซ้าย ซึ่งจากการตรวจร่างกายพบว่า ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำกว่าเกณฑ์ปกติ เนื่องจากผู้ป่วยไม่ได้รับประทานอาหารเช้า จึงทำให้เกิดหน้ามือเป็นลมขึ้น

ทั้งนี้จากการเอกซเรย์ปอด ตรวจวัดคลื่นหัวใจ และทำซีทีแสกนสมองแล้ว ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ

แต่ได้ให้ผู้ป่วยนอนพักรอดูอาการอีก 1-2 วัน ว่าจะมีอาการแทรกซ้อนอื่นอีกหรือไม่ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่จากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.วรุณรัตน์ ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 1020 ชั้น 10 รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ก่อนเดินทางกลับไปโดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์