น้ำตาต้องไหลอีกรอบ!!!ศิริราชแจ้ง ต้นศรีตรังที่รัชกาลที่9ทรงปลูกไว้เป็นแบบนี้

น้ำตาต้องไหลอีกรอบ!!!ศิริราชแจ้ง ต้นศรีตรังที่รัชกาลที่9ทรงปลูกไว้เป็นแบบนี้

ภายหลังสำนักพระราชวังออกแถลงการณ์เรื่อง "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙ เวลา ๑๕.๕๒ น. นั้น นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในหัวใจของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ และตกอยู่ในห้วงเวลาความเศร้ายังมิเลือนหาย เพราะต้องสูญเสียกษัตริย์อันเป็นที่เคารพยิ่งของปวงชนชาวไทยนับ ๖๐ ล้านคน

โดยเพจเฟสบุ๊กสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ได้เผยภาพ "ต้นศรีตรัง" ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงปลูกไว้เมื่อวันที่ ๖ ส.ค. พ.ศ. ๒๕๕๔ ภายในโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งได้ยืนต้นตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่พระองค์ท่านเสด็จสู่สวรรคาลัยเป็นเวลา ๔ วัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสวน ได้เล่าว่า ตนเองมีหน้าที่ดูแลสวนและสนามหญ้าข้างลานพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ต้นศรีตรังก็ออกใบเต็มต้นสวยงามตามปกติ แต่เมื่อวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมานั้น อยู่ๆ ใบของต้นศรีตรังก็ร่วงโรยหล่นจนหมด โดยไม่ทราบสาเหตุและยืนต้นตายในที่สุด แม้ว่าภายหลังสำนักพระราชวังได้เข้ามาทำการตรวจสอบสภาพดิน เพื่อหาสาเหตุการตายของต้นศรีตรังแล้วแต่ก็ยังไม่พบสาเหตุ

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://headshot.tnews.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์