น้าชาย”นัท มีเรีย”เลือดไหลไม่หยุดดับข้างถนน

วันนี้ (14 ม.ค.)  ร.ต.ท.ภาสกร กิตติวณิชานนท์ ร้อยเวร สน.โชคชัย รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ริมทางในซอยลาดพร้าว-วังหิน 7 แขวงลาดพร้าว เขตวังทองหลาง 


จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบศพ นายจรงค์ เต็งมีศรี อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณาสุข กทม. นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดแดงฉานอยู่ริมถนน ข้างศพมีไม้ค้ำยัน และถุงยาของรพ.แห่งหนึ่งตกอยู่ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย พบเพียงแผลเป็นฝีที่ต้นขาขวาที่มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด
    
จากการสอบสวน นายยศวัฒน์ ด่านพิริยะเจริญพร อายุ 32 ปี เพื่อนสนิทรุ่นน้องของผู้ตาย ได้ความว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นน้าชายของดารานักร้องสาวชื่อดัง “นัท มีเรีย” เพราะเป็น้องชายแท้ๆของแม่ นัท มีเรีย พักอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในซอยเกิดเหตุ เนื่องจากผู้ตายเป็นฝีที่ต้นขาขวามาตั้งแต่เดือน มิ.ย.ปีที่ผานมา เข้ารักษาที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง หมอได้ผ่าตัดเอาฝีออก แต่หลังผ่าตัดที่บาดแผลมีเลือดไหลๆหยุดๆเสมอ ต้องไปให้หมอล้างทำแผลมาตลอด ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไป รพ.ให้หมอทำแผลแล้วนั่งแท็กซี่มาลงทานข้าวที่ร้านอาหารตามสั่งปากซอย แต่เลือดไหลออกจากแผลอีกจึงออกมาจากร้านเพื่อเรียกรถกลับไป รพ. แต่เกิดล้มฟุบเสียชีวิตก่อน

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่า มาจากแผลผ่าตัดฝีที่อาจจะเกิดความผิดพลาดเป็นเหตุให้เลือดไหลไม่หยุด โดยญาติผู้ตายจะปรึกษากันก่อนว่าจะทำอย่างไรต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ จนท.มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์