น้องเซลส์แมน ไม่เชื่อ!!! พี่ชายติดยาจนตับ-ไตพัง ตาย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ

น้องเซลส์แมน ไม่เชื่อ!!! พี่ชายติดยาจนตับ-ไตพัง ตาย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ

จากกรณีนายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์ขายรถโตโยต้า ย่านเกษตร-นวมินทร์ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 โดยนายรัติภูมิโทร.หาผู้จัดการ ที่ทำงานเพื่อขอความช่วยเหลือพร้อมส่งโลเกชั่นที่บริเวณซอยบรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นซอยบ้านของสาวคนสนิท ก่อนจะขาดการติดต่อจนมีการแจ้งความและออกค้นหาต่อมาพบศพอยู่ที่รพ.ศิริราช

โดยผลการชันสูตรชี้ว่า มีภาวะตับและไตล้มเหลว อวัยวะภายในเสื่อมสลาย และจากการตรวจเลือด ชิ้นส่วน อวัยวะ พบมีสารเมทแอมเฟตามีน ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุทำให้อวัยวะภายในล้มเหลว โดยครอบครัวนำศพกลับไปตั้งวัด จ.สุพรรณบุรี

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่วัดช่องลม ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ที่ตั้งศพนายรัติภูมิ นายละเอียด พิมใจใส อายุ 65 ปีและนางสุนันทา พิมใจใส อายุ 63 ปีพ่อและแม่ของนายรัติภูมิ นางนันทิยา พิมใจใส อายุ 35 ปีภรรยา พร้อมด้วยญาติพี่น้องได้เดินทางมาเตรียมงานสวดอภิธรรมศพเป็นคืนที่สอง บรรยากาศยังเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นอกจากนั้นยังมีชาวบ้านที่มาร่วมงานยังคงจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าอาจเป็นการโดนทำร้ายอย่างมีเงื่อนงำ

นายรัตนชัย พิมใจใส อายุ 32 ปี น้องชายนายรัติภูมิ เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่ได้รับศพพี่ชายกลับมาบำเพ็ญกุศลแล้ว ตอนนี้ทางครอบครัวยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจมากและต่างคนก็ต่างยังคงทำใจไม่ได้เลย เพราะพี่ชายเป็นคนน่ารักดูแลกับครอบครัวเสมอมาและยังคงค้างคาใจเรื่องสาเหตุการตาย โดยจากใบมรณะบัตรได้ระบุสาเหตุการตายว่า"ตับและไต ทำงานล้มเหลว สงสัยจากพิษยาบ้า" แต่ด้วยร่างกายพี่ชายตนจากศพ พบว่าร่างกายเหมือนถูกทำร้าย ทั้งสภาพจากใบหน้า ลำตัว เลยยังสงสัยในการตายที่มีการเสพยาเกินขนาด ซึ่งปัจจุบันพี่ชายตนไม่มีประวัติการเสพยามาก่อน

 

นายรัตนชัย กล่าวต่อว่า ตนจึงมั่นใจว่าไม่น่าจะเกิดจากสาเหตุนี้และที่ผ่านมาพี่ชายก็ดูแลเรื่องเงินของครอบครัวเป็นอย่างดี ทำงานดี จึงไม่เชื่อว่าพี่ชายจะติดยา ส่วนตอนนี้ทางครอบครัวกำลังปรึกษากับทนายความว่าจะดำเนินเรื่องกันอย่างไรต่อ ทั้งส่วนศพพี่ชายและเรื่องคดีสำหรับศพพี่ชายจะสวดอภิธรรมจนถึงวันอาทิตย์นี้เป็นเวลา 5วัน ส่วนจะเผาหรือไม่เผา นั้นกำลังพูดคุยกันอยู่ในครอบครัวยังหาข้อสรุปไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีก็กำลังรวบรวมหลักฐานเอกสารและได้ปรึกษาทนายความ เพื่อเตรียมร้องขอความยุติธรรมให้กับพี่ชายถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


cr.khaosod

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ขอความเป็นธรรม! น้องชายเซลส์แมนไม่เชื่อพี่ตายเพราะยาเสพติด
  2. ศิริราชแถลงศพเป็นเซลล์แมน-พบสารเสพติด
  3. พบศพเซลส์แมนหนุ่มแล้ว
  4. ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!
  5. หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว

  6. >> ดูทั้งหมด :เซลส์แมนหายตัวลึกลับกลายเป็นศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์