น้องมิกกี้เปลือยอก! เต้นโชว์สงกรานต์กรุงเก่ามอบตัว ตร.ปรับสูงสุด ยอมรับเพื่อนยุ-เมา ขอโทษเข็ดแล้ว

น้องมิกกี้เปลือยอก! เต้นโชว์สงกรานต์กรุงเก่ามอบตัว ตร.ปรับสูงสุด ยอมรับเพื่อนยุ-เมา ขอโทษเข็ดแล้ว


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ปกครองของนายสราวุธ หรือน้องมิกกี้ สุภาพ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 ม.4 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 สาวประเภทสองที่เปลือยอกเต้นโชว์เล่นน้ำสงกรานต์กลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา เป็นคนที่รู้จักอยู่ในซอยเดียวกัน  ได้พานายสราวุธ หรือน้องมิกกี้มอบตัวต่อ พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก. พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รองผบก.จ.พระนครศรีอยุธยา  ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา จากการสอบสวนน้องมิกกี้ รับสารภาพว่า ภาพที่ปรากฎในเฟชบุกและสื่อเป็นภาพของน้องมิกกี้เอง ในวันเกิดเหตุได้ขึ้นไปเต้นโชว์บนตู้ลำโพง ตามแรงเชียร์ของเพื่อนๆและกลุ่มวัยรุ่น ที่ยืนดูจำนวนมาก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยการเปลือยร่างกาย(อนาจาร)ปรับในอัตราโทษสูงสุด500บาท

พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า ขอฝากเตือนประชาชนที่เข้ามาเล่นน้ำภายในเกาะเมืองวันสุดท้ายขอให้เล่นกันอย่างสุภาพให้ยึดหลักประเพณีอันดีงามของคนไทย

น้องมิกกี้ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุที่ขึ้นไปเต้นโชว์ได้รับแรงกระตุ้นจากกลุ่มเพื่อนสาวประเภทสองที่มาเต้นกันประมาณ20คน ประกอบกับดื่มแอลกอฮอล จึงขึ้นไปเต้น ได้สักพักหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะมีภาพออกไปทางสื่ออย่างรวดเร็วเรื่องนี้ตนเองรู้สึกสำนึกผิดขอกราบขอโทษสังคมและชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ตนแสดงกริยาไม่ดีไม่งามในเทศกาลวันสงกรานต์ขอบอกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงชายและสาวประเภทสองอย่าทำเลียนแบบ และขอประกาศว่าจะไม่ทำอนาจารแบบนี้อีกรวมทั้งการไม่ดื่มแอลกอฮอลด้วย


"ยอมรับว่าที่หน้าอกใหญ่ได้ไปทำการเสริมหน้าอกมาเคยรับงานการแสดง เต้นคาบาเร่หลายครั้งแล้วกำลังเตรียมตัวและรวบรวมหลักฐานจะไปแสดงโชว์ที่ไต้หวัน เป็นคนอยุธยาโดยกำเนิดแต่ไปโต ที่ จ.ลำปาง เรียนจบมัธยมศึกษาปีที่6โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลำปางและกลับมาอยู่อยุธยา รับงานโชว์ไปเรื่อยๆ ช่วงนี้คบหากับเพื่อนชายคนหนึ่ง สิ่งที่ทำไปในวันสงกรานต์รู้สึกเสียใจและขอโทษชาวอยุธยาอีกครั้งหนึ่ง"น้องมิกกี้กล่าว


น้องมิกกี้เปลือยอก! เต้นโชว์สงกรานต์กรุงเก่ามอบตัว ตร.ปรับสูงสุด ยอมรับเพื่อนยุ-เมา ขอโทษเข็ดแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์