น้องมาลี เจ้าของความสูง 214 ซม. เสียชีวิตแล้ว หลังความดันขึ้นสูง

น้องมาลี เจ้าของความสูง 214 ซม. เสียชีวิตแล้ว หลังความดันขึ้นสูง

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวมาลี ดวงดี หญิงสาววัย 24 ปี ชาวด่านชุมพล จ.ตราด ที่มีความสูง 214 เซนติเมตร ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่มีความดันสูง และแพทย์ได้ไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิตเมื่อเวลา 11.50 น. ของวานนี้ ทั้งนี้ทางครอบครัวได้สั่งทำโลงศพขนาดพิเศษให้กับน้องมาลี เนื่องจากไม่สามารถหาโลงศพใส่ร่างอันไร้วิญญาณของน้องมะลิได้
มาลี ดวงดี

ทั้งนี้ น้องมาลี ดวงดี เป็นข่าวโด่งดังด้วยความสูงของตัวเอง โดยเมื่อน้องมาลีอายุได้ 14 ปี ก็สูงถึง 207 เซนติเมตร ซึ่งข่าวของน้องมาลีนั้นได้นำเสนอครึกโครมทั้งในและต่างประเทศ และเมื่อน้องมาลีอายุได้ 19 ปี ความสูงของน้องมาลีก็เพิ่มขึ้นถึง 212 เซนติเมตร จากนั้นน้องมาลีได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐ เนื่องจากน้องมาลีเป็นเนื้องอกทับต่อมพิทูอินทารี ทำให้ร่างกายเติบโตผิดปกติ ส่วนความสูงของน้องมาลีหยุดอยู่ที่ 214 เซนติเมตร

นอกจากนี้ น้องมาลี ยังได้รับการบันทึกจากินเนสส์เวิล์ดด้วยว่า เป็นผู้หญิงที่สูงที่สุดในโลก ในปี 2009 ด้วยความสูงของน้องมาลีนั้นทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุดความดันของน้องมาลีผิดปกติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่นี่ดอทคอมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องมาลีด้วยนะคะ


น้องมาลี เจ้าของความสูง 214 ซม. เสียชีวิตแล้ว หลังความดันขึ้นสูง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์