น้องนัท กะเทยอยากเข้าคุกชวดพบแฟนในเรือนจำ



ตร.เผยกระเทยสาวไม่สมใจอดเจอแฟน เหตุเจ้าหน้าที่เรือนจำขังแยกสาวประเภท 2 ไว้ต่างหาก หลังก่อนหน้าซื้อกัญชาให้ตร.จับเพื่อเข้าคุก

วันนี้ (19 มิ.ย.) พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวถึงกรณี นายอณัฐสนันท์ หรือ น้องนัท วะลัยใจ สาวประเภทสอง ที่เข้ามอบตัว แพราะมีกัญชาไว้ในครอบครองเพื่อเสพ เนื่องจากต้องการถูกดำเนินคดีแล้วจะ ได้เข้าไปพบ แฟนหนุ่มในเรือนจำกลางชลบุรีว่า หลังจากถูกฝากขังแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถามไปทางเรือนจำทราบว่า น้องนัท ไม่ได้พบกับแฟนหนุ่มตามที่ตั้งใจ เพราะเรือนจำได้แยกผู้ต้องขังที่เป็นสาวประเภทสองไว้ต่างหาก และทราบอีกด้วยว่า เมื่อไม่ได้พบแฟนหนุ่มตามตั้งใจแล้วน้องนัทมีอาการหงอยเหงา

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ น้องนัทถูกจับในข้อหาเสพยาไอซ์ โดยศาลสั่งจำคุก 36 วัน และระหว่างอยู่ในเรือนจำกลางชลบุรีเกิดพบรักกับผู้ต้องขังชื่อ อาทิตย์

เมื่อออกจากเรือนจำได้ 2 สัปดาห์ ก็ยังคิดถึงนายอาทิตย์ ประกอบกับแฟนหนุ่มตัวจริงชาวเยอรมันเดินทางกลับประเทศไป จึงตัดสินใจซื้อกัญชาจากเอเย่นต์จำนวน 150 บาท แล้วเข้ามอบตัว เพื่อจะได้เข้าไปอยู่กับนายอาทิตย์อีกครั้ง ซึ่งแม้จะถูกจำคุกก็ถือว่าคุ้มเพราะจะได้เข้าไปอยู่กับคนที่รัก แต่หากพ้นโทษครั้งนี้ออกมาก็จะไม่คิดทำอีก เพราะแฟนชาวเยอรมันใกล้จะเดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนายอณัฐสนันท์กับนายอาทิตย์ เป็นได้แค่กิ๊กกันช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์