“น้องธันย์”ร่วมร้องเพลงให้ทหาร

“น้องธันย์” ดวลไมค์ “สุชาติ ชวางกูร” ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจทหาร เตรียมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “สุขที่คิดบวก”

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ชั้น 5 ตึกมหาวชิรลงกรณ รพ.พระมงกุฎเกล้า ด.ญ.ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์  หรือน้องธันย์ อายุ 14 ปี พร้อมกับคุณพ่อเดินทางมาร่วมร้องเพลงกับนายสุชาติ ชวางกูร อดีตนักร้องชื่อดัง ให้กำลังทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปกป้องชายแดน  ที่จัดขึ้นโดย“กลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ”

น้องธันย์ กล่าวว่า “การเข้าร้องเพลงในวันนี้สืบเนื่องจากได้รับการติดว่าจากคุณสุชาติให้มาร่วมร้องเพลงให้กำลังพี่ๆ ทหารที่ออกไปรบปกป้องดินแดนประเทศไทยและได้รับบาดเจ็บซึ่งบางคนต้องสูญเสียอวัยวะสำคัญไป ตอนแรกที่ได้รับการติดมารู้สึกตื่นเต้นอีกอย่างวันนี้ก็เป็นวันสอบภาคเรียนเป็นวันสุดท้าย และก็ไม่ได้มีธุระไปไหนก็เลยขออนุญาตคุณพ่อให้ช่วยพามาร่วมงานในครั้งนี้ จากนี้จึงอยากขอให้กำลังใจพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ในที่นี้เพราะพี่ๆ ทุกคนคืออนาคตของสำคัญของชาติ และขอให้ทุกคนใช้กันติดตามพ็อกเก็ตบุ๊ค “สุขที่คิดบวก” ซึ่งเป็นผลงานของน้องธันย์เอง โดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 ต.ค. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์”

ด้านนายสุชาติ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมดังกล่าวทางกลุ่มของตนนั้นจัดขึ้นมาเพื่อวีระบุรุษของประเทศมาประมาณปีกว่าแล้ว

โดยจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนขึ้นที่สถานที่แห่งนี้ และจะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันเช่นการร้องเพลงและร่วมทานข้าวด้วยกัน ครั้งนี้ที่เชิญน้องธันย์มาก็เพื่อต้องการให้มาร่วมพูดคุยกำลังใจ เพราะตัวน้องธันย์เองก็ประสบอุบัติเหตุแต่ก็ยังมีกำลังใจที่จะสู้ชีวิตต่อไป จึงอยากให้น้องธัญย์ช่วยแชร์ความคิดให้กับพวกทหารให้มีกำลังในการดำเนินชีวิตต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์