“น้องธัญย์”ปลื้ม ครอบครัวจัด ฉลองวันเกิด

“น้องธัญย์”สุดปลื้ม ครอบครัว จัดฉลองวันเกิดครบ อายุ15ปีให้ ของขวัญเพียบ

วันนี้( 16 มิ.ย.) ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา น้องธัญย์ หรือ ด.ญ.ณิชชารีย์  เป็นเอกชนะศักดิ์ ได้เดินทางมาพร้อมกับคุณพ่อ นายกิตติ์ธเนศ เป็นเอกชนะศักดิ์  นางมณีกัญญ์ กิตติพันธพงษ์  คุณแม่ และ นส.ธัญญ์ระวี พี่สาว และญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ประมาณ 50 คน เพื่อมาร่วมฉลองวันเกิดให้กับน้องธัญย์ ในโอกาส อายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ โดยมีทางนายกาสชัย แจ่มขจรเกียรติ กก.บ.ตะวันแดง จำกัด เป็นผู้ให้การต้อนรับ

ทางน้องธัญย์ ได้สวมชุดกระโปรงยาว สีชมพูโดยมีเสื้อคลุมสีขาว ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ดูร่าเริง มีความสุขเป็นอยู่มาก

ซึ่งทางครอบครัวได้เตรียมขนมเค้ก ซึ่งได้แต่งหน้าเป็น รูปหมู สัตว์ตัวโปรดที่น้องธัญย์ชื่นชอบเป็นอย่างมาก  มาสำหรับเป่าเทียนฉลองวันเกิดในวันนี้ ในขณะที่บรรดาแขกที่มาร่วมงาน ก็ต่างเตรียมของขวัญมามอบให้กับน้องธัญย์เป็นจำนวนมาก ซึ่ง พี่เกิลว์-นส.ธัญญ์ระวี พี่สาวของน้องธัญย์ ก็ได้ให้ของขวัญเป็นชุดกระโปรง สีนำตาลเข้ม โดยน้องธัญย์ก็ถึงกับเอ่ยปากชอบเป็นอย่างมาก ในส่วนของเมนุอาหารในงานฯที่น้องธัญย์ ชอบและรับประทานเยอะเป็นพิเศษ คือขาหมูทอด

ต่อมา น้องธัญย์ได้เป่าขนมเค้กรูปหมู โดยที่มีคุณพ่อ และคุณแม่ รวมไปถึงครอบครัวนั่งห้อมล้อมอยู่

ซึ่งน้องธัญย์ ได้อธิฐานก่อนที่จะเป่าเค้กประมาณ 1 นาที โดยได้เผยให้ผู้สื่อข่าวได้ทราบว่า ได้อธิฐานขอให้อนาคตต่อไปข้างหน้ามีแต่ความราบรื่น และสำเร็จทุกประการ รวมถึงของให้คุณพ่อมีสุขภาพที่แข็งแรง และให้คุณแม่สู้ๆ เข้มแข็ง อย่าร้องไห้อีก  นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่จัดงานวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิตตนในครั้งนี้ด้วย จากนั้นทางคุณพ่อและคุณแม่ก็ได้สวมกอดและหอมแก้มของน้องธัญย์ทั้งสองข้าง ทำให้บรรยากาศโดยรอบของงาน ให้ดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก เรียกเสียงปรบมือเพื่อให้กำลังใจจาก ประชาชนที่มารับประทานอาหารที่โรงเบียร์ฯ ดังสนั่นกึกก้องไปทั่วบริเวณ.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์