น่าชื่นชม...สาวตระเวนชกมวย หาเงินช่วยครอบครัว

น่าชื่นชม...สาวตระเวนชกมวย หาเงินช่วยครอบครัว


         เมื่อวันที่ 14 เม.ย. นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง จ.นครราชสีมา กล่าวถึงการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ที่จัดขึ้นบริเวณลานคอมมูนิตี้มอลล์ @ PAKCHONG ปากช่อง ช็อป ชิม ชิลด์ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง เมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า ภายในงานมีการประกวดเทพีสงกรานต์ โดยมีกติกาผู้เข้าประกวดต้องมีภูมิลำเนาในพื้นที่ปากช่อง โดยมีหน่วยงาน ห้างร้านต่างๆ ส่งสาวงามเข้าประกวดมีจำนวน 14 คน ซึ่งการประกวดจะคัดเลือก 3 รอบ รอบแรกให้เหลือ 10 คน และเลือกขวัญใจช่างภาพ โดยหมายเลข 10 น.ส.สุภาวรรณ ขุนพรหม อายุ 22 ปี ได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ รางวัลสายสะพาย โล่และเงินรางวัล

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการจะตัดสินในรอบที่สองเหลือ 5 คน และรอบที่ 3 ตัดสินเหลือ 3 คน โดยหมายเลข 14 น.ส.สุดารัตน์ อำมาตย์ อายุ 18 ปี ได้ตำแหน่งเทพีสงกรานต์ ปี 2558 ได้สายสะพาย โล่และเงินรางวัล ส่วนรองอันดับ 1 หมายเลข 13 ด.ญ.ปฎิมาพร ผดุงสุข อายุ 15 ปี และหมายเลข 10 น.ส.สุภาวรรณ ขุนพรหม รองอันดับ 2

 ในการประกวดเทพีสงกรานต์ ทราบว่ามีสาวสวย หมายเลข 5 น.ส.สมฤทัย เนียมประยูร (หรือน้องเนียม) อายุ 18 ปี อยู่ชั้นม.6 โรงเรียนปากช่อง เข้าประกวดและตกรอบ 2 คือรอบ 10 คน มีอาชีพต่อยมวยไทย ทั้งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และยังเดินสายไปต่อยเวทีใหญ่ๆ มาแล้ว นอกจากจะเดินสายประกวดในงานต่างๆ แล้ว ยังมีอาชีพชกมวยไทย ใช้ชื่อเพชรดาวนิล A.สามเรือง และยังเป็นสาวพริตตี้ ชาเนี่ยร์ 

        น้องสมฤทัย กล่าวว่า ชอบกีฬามวยไทย ประกอบกับคุณพ่อเป็นเทรนเนอร์ ค่ายมวย ส.ธรรมรังสี ซอยสะพานดำ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง พ่อก็เลยให้ฝึกซ้อมและออกต่อยตามงานและสถานที่ต่าง ๆ มาตั้งแต่ อายุ 13 ปี โดยต่อยมาแล้วมากกว่า 50 ครั้ง มีทั้งแพ้และชนะ ทุกวันนี้ก็ยังต่อยมวยไทย และทำงานพริตตี้ ชาเนียร์ เห็นว่าไม่เสียหาย แต่ช่วงนี้โรงเรียนปิดเทอม มีเวลาว่างก็เดินสายประกวดงานต่างๆ เพื่อหาประสบการณ์ และนำเงินรางวัลที่ได้มาใช้จ่ายค่าเล่าเรียน เพราะครอบครัวไม่ใช่ร่ำรวยอะไรมากมีพออยู่พอกิน 


น่าชื่นชม...สาวตระเวนชกมวย หาเงินช่วยครอบครัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์