นิตยสารนู้ดแห่ทาบคอลเกิลมือโค่นผู้ว่าฯนิวยอร์คถ่ายแบบ

นิตยสารโป๊เปลือยสนใจทาบทามนางทางโทรศัพท์ ต้นเหตุการลาออกของผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ค

(14มีค.) นายอีเลียต สปิตเซอร์ ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์คกำลังจะตกงาน เพราะใบลาออกจะมีผลบังคับใช้ในวันจันทร์ แต่แอชลีย์ อเล็กซานดรา ดูเปร นางทางโทรศัพท์วัย 22 ปี ผู้ซึ่งเขาซื้อบริการ จนจุดสนใจของประเด็นอื้อฉาว กลับไม่มีปัญหาในอันที่จะทำเงินจากชื่อเสียงอื้อฉาว เพราะนิตยสารโป๊เปลือย ทั้งเพนท์เฮาส์และฮัสเลอร์ ต่างบอกว่าสนใจและกำลังติดต่อทาบทามทำธุรกิจด้วย แลรี่ ฟลินต์ ของฮัสเลอร์ให้เหตุผลว่า เธออายุน้อย น่ารัก และเป็นนางแบบ จึงต้องการทำธุรกิจด้วย


ขณะที่ ไดแอน ซิลเบอร์สไตน์ ประธานกลุ่มนิตยสาร"เพนเฮาส์"บอกว่า

ดูเปรน่าสนใจมากและดูมีพรสวรรค์ เธอน่าจะมีเรื่องดีๆมาเล่าสู่กันฟัง ทางนิตยสารจะเสนอให้เธอเป็นภาพหน้าปกด้วย จนถึงปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดใดกับสปิตเซอร์และดูเปร ผู้ซึ่งเอกสารในศาลระบุเพียงนามแฝงที่เธอใช้ว่า"คริสเตน" แต่ดูเปรมีทนายความและเธอยังไม่เคยปริปากพูดเรื่องความสัมพันธ์กับสปิตเซอร์ ขณะที่คดีนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน อัยการรัฐนิวยอร์คออกแถลงการณ์ว่า ไม่ได้มีข้อต่อรองกับนายสปิตเซอร์ เพื่อให้เขาลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าการรัฐ

ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าสปิตเซอร์ ผู้เรียนจบปริญญาโททางกฏหมายจากมหาวิทยาลัยพรินซตันและฮาวาร์ด

อาจเจอข้อหาในคดีอาญาและอาจถูกถอดถอนในอนุญาตประกอบอาชีพทนายความด้วย เพราะในนิวยอร์คนั้น ทนายความอาจถูกถอนใบอนุญาต หากประพฤติตนในเรื่องส่วนตัวหรืองานอาชีพ ไม่เป็นไปตามมาตรฐานสำหรับทนายความ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์