นายพลซึมหลัง เผชิญหน้า ไกล่เกลี่ยหนุ่มจจย.แล้ว


นายพลซึมหลัง เผชิญหน้า ไกล่เกลี่ยหนุ่มจจย.แล้ว


นายพล / จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่คนขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ยอมลงมาดูผู้เสียหาย จากนั้นได้ขับรถหลบหนี จนถูกคนขี่จักรยานยนต์รายอื่นๆ ไล่ตามขวางเพื่อหยุดลงไปดูคู่กรณี แต่คนขับกลับชนฝ่าวงล้อม และไปถูกตำรวจสกัดจับได้ที่หน้าสถานีขนส่งเอกมัย ทราบภายหลังผู้ขับคือ พล.อ.สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อดีตนายพล ตำรวจแจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ และขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่สน.คลองตัน พล.ต.สุรศักดิ์ ได้เดินทางมาเจรจาเพื่อไกล่เกลี่ยกับนายวรายุทธ ปิ่นใจ พลเมืองดีผู้เสียหาย โดยอดีตนายพลมีท่าทีหลบเลี่ยงสื่อมวลชน และพยายามเดินผ่านหลังแฟลตตำรวจ ซึ่งเป็นทางเดินแคบสิ่งของวางกีดขวางเส้นทาง




นายพลซึมหลัง เผชิญหน้า ไกล่เกลี่ยหนุ่มจจย.แล้ว


นายวรายุทธ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พูดคุยกับอดีตนายพลคนดังกล่าว และไม่ได้มีการพูดคุยค่าเสียหายกัน วันนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญมาให้ปากคำพร้อมไกล่เกลี่ย ซึ่งเบื้องต้นได้ประเมินความเสียหายน่าจะเกิน 10,000 บาท เพราะศูนย์ถ่วงของรถเสียและมีร่องรอยการชนค่อนข้างเยอะ


“ส่วนตัวไม่อยากคุยกับอดีตนายพล เนื่องจากคลิปค่อนข้างชัดเจนว่าอดีตนายพลชนจริง ซึ่งชัดเจนอยู่แล้วไม่สามารถแก้ตัวได้ แต่ก็รู้สึกดีใจที่เรื่องนี้ถูกนำเสนอเป็นข่าว เพราะพฤติกรรมแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นบนท้องถนน ยืนยันถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้บนท้องถนนก็จะเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือติดตามเช่นเดิม”



นายพลซึมหลัง เผชิญหน้า ไกล่เกลี่ยหนุ่มจจย.แล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์