นายดาบดีใจ..ได้หลวงพ่อซัมซุงใหม่ บริษัทซัมซุงมอบเอส6ให้

นายดาบดีใจ..ได้หลวงพ่อซัมซุงใหม่ บริษัทซัมซุงมอบเอส6ให้

"นายดาบ"ดีใจ..ได้"หลวงพ่อซัมซุง"ใหม่ บริษัทซัมซุงมอบ"เอส6"ให้ หลังเครื่องเก่าโดนกระสุนพัง

 จากกรณีตำรวจสภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุขับรถปาดหน้าและยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่

 และพบรถกระบะต้องสงสัย จึงเรียกให้หยุด แต่นายช่างเช้ง ถนอมวิทยา อายุ 46 ปี คนขับรถยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ กระสุนถูกด.ต.โสภณ ทองหลอม ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่อันตรายถึงแก่ชีวิต เนื่องจากกระสุนไปถูกโทรศัพท์มือถือซัมซุง ซึ่งพกเหน็บไว้ที่เอว ขณะที่นายช่างเช้งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม และจากการที่ด.ต.โสภณ รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด บรรดาเพื่อนตำรวจต่างยกย่องและพูดกันว่าเพราะ"หลวงพ่อซัมซุง"เป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเอาไว้ 

 ล่าสุดวันที่5 มี.ค. ที่สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.สภ.แม่ริม นำตำรวจฝ่ายสืบสวนที่ปะทะกับคนร้าย เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ทำบุญเลี้ยงพระและประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนรับประทานอาหารร่วมกัน

 ด.ต.โสภณที่รอดตายเพราะโทรศัพท์มือถือซัมซุง

เปิดเผยว่าบริษัทซัมซุงติดต่อมา เพื่อจะมอบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นกาแล็กซี เอส 6 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ทดแทนซัมซุง รุ่นโน้ต 2 ของตนที่ถูกกระสุนปืนคนร้ายเสียหาย โดยบริษัทบอกว่าจะออกค่าใช้จ่ายให้เดินทางไปรับโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่กรุงเทพฯ

 “ผมรับปากพร้อมจะเดินทางไปรับดีใจอย่างมาก ทั้งรอดตายและทางบริษัทซัมซุงเองก็เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ และเตรียมมอบโทรศัพท์รุ่นใหม่ให้ผม และได้เล่าเรื่องนี้ให้ภรรยาฟัง ปกติผมจะพกโทรศัพท์มือถือไว้ที่เอวด้านซ้ายตลอด เป็นเรื่องโชคดีที่กระสุนคนร้ายถูกโทรศัพท์พอดี ตอนที่ผมถูกยิง ผมล้มกลิ้งลงและชักปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงต่อสู้คนร้าย แต่เนื่องจากปืนขนาด 9 ม.ม. ไม่ค่อยดี จึงชักปืน 11 ม.ม. อีกกระบอกที่พกมาด้วยออกมายิงสู้” ด.ต.โสภณกล่าว

 ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แม่ริม กล่าวอีกว่าขอขอบคุณโทรศัพท์ซัมซุงที่ช่วยชีวิต และทางบริษัทซัมซุงก็จะมอบเครื่องใหม่ให้ ดีใจสุดๆ

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.เชียงใหม่ ไปที่เกิดเหตุ ท่านเห็นโทรศัพท์ของตนถูกยิงเสียหาย บอกว่าจะหาโทรศัพท์มาให้ใช้สำรองไปก่อน รวมทั้ง พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผบช.ภาค 5 ก็บอกว่าจะหาโทรศัพท์ให้ กระทั่งบริษัทซัมซุงติดต่อมา ขอขอบคุณมาก จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป มีกำลังใจมาก 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางบริษัทซัมซุงนัดหมายมอบโทรศัพท์มือถือซัมซุง รุ่นกาแล็กซี เอส 6 ให้แก่ ด.ต.โสภณ ที่อาคารหนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์