นายดาบคนดีประเทศไทยปลื้มได้เข้าเฝ้า

วันนี้( 8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายศิโรจน์  มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ได้จัดทำโครงการคนดีประเทศไทย เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ครั้งที่ 2 ขึ้น แล้วได้ประชุมคัดสรรเลือกคนดี ประเทศไทย สาขาประชาชน ให้กับ นายภานุพงษ์  ลาภเสถียร ที่ออกเงินส่วนตัว ใช้รถจักรยาน ทำเป็นรถกู้ชีพ  และสาขาตำรวจ  ให้กับ  ด.ต.สมศักดิ์ บุญรัตน์ ผบ.หมู่ ป. สน.บางซื่อ ที่ทำความดีเป็นครูข้างถนน ช่วยสอนหนังสือ แก่เด็กเร่ร่อน และมอบรางวัลเกียรติคุณพิเศษ คนดี คนกล้า ให้กับ นายเดโช  ไพรแก้ว ครูที่ไปช่วย เด็ก 2 คนที่ถูกโจรใต้วางระเบิด

ทั้งนี้ในวันที่ 11 มี.ค. 53 สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย  จะนำผู้รับรางวัล เข้าเฝ้ารับประทาน โล่คนดี ประเทศไทย

จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ วังสวนกุหลาบ พระราชวังดุสิต พร้อมนำนางสุธาสินี  น้อยอินทร์ หรือแม่ติ๋ว คนดีประเทศไทย คนที่ 1 เข้าเฝ้าด้วย

ด้าน ด.ต.สมศักดิ์ บุญรัตน์ เผยความรู้สึก ว่าปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก ในพระกรุณาธิคุณของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

ที่ทรงพระกรุณาให้เข้าเฝ้าเพื่อรับประทานโล่และขอขอบคุณ สมาคมฯ ที่มอบรางวัลนี้ ทำให้มีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกเยอะ เหมือนกระจกมีเงาส่องเห็นการที่ทุ่มเท แรงกายแรงใจ ทำลงไป ถือเป็นรางวัลกแก่ชีวิต และแก่ครอบครัว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์