นายกฯร่วมงานเลี้ยงปีใหม่นักข่าวทำเนียบฯ

นายกฯร่วมงานเลี้ยงปีใหม่นักข่าวทำเนียบฯ

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 19 ธันวาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
 
ลงจากห้องทำงาน ตึกไทยคู่ฟ้า ไปยังห้องผู้สื่อข่าวหลังเก่า หรือรังนกกระจอก เพื่อร่วมประทานอาหารกลางวันกับบรรดาผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลที่นัดจัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  โดยมีรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี ประกอบด้วย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี นายสุรพงษ์  โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ นายสนธยาคุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม พร้อมด้วยนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรมว.วัฒนธรรม นายวราเทพ รัตนากร  นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ และนพ.ทศพร เสรีรักษ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นั่งร่วมโต๊ะ

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้นั่งรับประทาน ไก่ย่างหนังกรอบร้าน"ป้าแก้ว"เจ้าประจำจากลาดกระบัง
 
กุ๊ยช่ายทอด ลาบหมู ส้มตำ ไก่ย่างโคราช ถั่วแปบ พร้อมโค้กน้ำแข็ง 1 แก้ว ตบท้ายด้วยไอศกรีม ระหว่างรับประทานน.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกปากชมตลอดเวลาว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง  เมื่อรับประทานเสร็จน.ส.ยิ่งลักณ์ ได้ร่วมถ่ายรูปบรรดาช่างภาพ และผู้สื่อข่าว โดยเฉพาะช่วงที่ถ่ายรูปกับกลุ่มช่างภาพน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ตะโกนขอกล้องถ่ายรูปมาถืออยู่ในมือ เพื่อโพสต์ท่าถ่ายรูปให้กลมกลืนกับช่างภาพอย่างสนุกสนาน

               
จากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ประเดิมจับของขวัญเป็นคนแรก โดยจับรางวัลพิเศษ และรางวัลของตนเองที่นำตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สีน้ำตาลมาเป็นของขวัญ 

  โดยนายอภิสิทธิ์  จันทร์เต็ม  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์  เป็นผู้ที่ได้รับของขวัญของนายกฯ  บรรดาผู้สื่อข่าวต่างพากันแซวว่า "ยิ่งลักษณ์มอบของขวัญให้อภิสิทธิ์" ทำให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องหันไปขอดูชื่อจริงนายอภิสิทธิ์ จากบัตรผู้สื่อข่าวที่คล้องคออยู่ ทำท่าตะลึง และกล่าวว่า "อภิสิทธิ์จริงๆด้วย" ก่อนจะหัวเราะเสียงดัง และทำการมอบรางวัลหมีตัวใหญ่ให้นายอภิสิทธิ์ไป

พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้นำไอโฟน 5 ราคา 23,500 บาท จำนวน 1 เครื่อง มาให้จับสลากเป็นรางวัลพิเศษอีกด้วย  อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ใช้เวลาร่วมงานประมาณ 45 นาที จึงเดินกลับขึ้นห้องทำงานตึไทยคู่ฟ้า โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์