นายกฯ เสียหลักหกล้มขณะเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่ จ.เชียงใหม่

นายกฯ เสียหลักหกล้มขณะเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่ จ.เชียงใหม่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี เสียหลักหกล้มก่อนเข้าทานอาหาร แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมปฏิเสธแสดงความเห็นต่อ 7 องค์กรอิสระ ที่จะออกมาเคลื่อนไหวในวันจันทร์นี้ (17 มี.ค. 57)


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งยังคงปฏิบัติภารกิจอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ย่าน ถ.รัตนโกสินทร์ หลังโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยมีมวลชนมารอให้การต้อนรับและมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงที่เดินทางมาถึงร้านดังกล่าวและกำลังจะลงจากรถยนต์ ในจังหวะที่จะก้าวเท้าลงจากรถยนต์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งสวมใส่รองเท้าส้นสูงได้เสียหลักจนล้มลงที่พื้น แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และสามารถเข้าไปนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวได้ตามปกติ

พร้อมกันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตัดสินใจยกเลิกกำหนดการร่วมประชุมกับผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศในช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา (14 มี.ค. 57) เนื่องจากในฐานะรักษาการไม่สามารถมอบหมายนโยบายได้ และกล่าวสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า ไม่รู้สึกกังวัลที่จะต้องชี้แจงโครงการรับจำนำข้าวต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. และปฏิเสธแสดงความเห็นกรณี 7 องค์กรอิสระจะเสนอทางออก และเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหา อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามว่าในสัปดาห์หน้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปตรวจราชการที่พื้นที่ จ.อุบลราชธานี และพื้นที่จังหวัดในภาคอีสานตอนใต้ตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่ ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปตรวจราชการต่างจังหวัดทุกสัปดาห์ ติดกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์