นายกอบต.ซิ่งตกถนนดับคาที่

นครสวรรค์ - เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ ปั้นทอง รอง ผกก.(สบ.3) สภ.หนองปลิง อ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุมีรถตกถนนบริเวณ ม.3 ต.แควใหญ่ ถนนสายนครสวรรค์-ชุมแสง หลังได้รับแจ้งเหตุพนักงานสอบสวนเวรจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

ในที่เกิดเหตุพบสภาพรถเก๋งโตโยต้า สีเทาดำ ทะเบียน กง-7002 นครสวรรค์ ตกลงไปข้างทางขาออกในสภาพรถพังยับเยินติดอยู่กับเสาไฟฟ้า โดยมีกอหญ้าปิดบังอยู่ จึงไม่สามารถมองเห็นรถได้ถนัด และได้เข้าไปตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงได้ช่วยกันผู้เสียชีวิตออกมาจารถ ต่อมาทราบชื่อนายธวัช โพธิ์ทองคำ อาย 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 ม. ต.เกรียงไกร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกรียงไกร ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่เบาะทางด้านคนขับในสภาพหอหัก แขนขวาหัก และมีบาดแผลบริเวณแขน และแพทย์ชันสูตรเบื่องต้นว่านาจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมงแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถหักหลบอะไรสักอย่างแล้วเสียหลักตกลงไปข้างถนนชนกับเสาไฟฟ้าแล้วเสียชีวิตในที่สุด ส่วนทางญาติได้ขอนำศพนายธวัช ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเกรียงไกรกลาง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์